Cộng đồng mạng

Mặc bikini bé xíu "ngồi xổm" trên biển, Hot Tiktoker thi Hoa hậu nhận gạch đá vì vô duyên

Không chỉ là tiktoker đình đám, Lê Bống thời gian gần đây còn lấn sân đi thi Hoa hậu và trở thành ứng cử viên hot nhất nhì cuộc thi Miss Fitness Vietnam - Hoa Hậu Thể Thao Việt Nam 2022.

Không chỉ là tiktoker đình đám, Lê Bống thời gian gần đây còn lấn sân đi thi Hoa hậu và trở thành ứng cử viên hot nhất nhì cuộc thi Miss Fitness Vietnam - Hoa Hậu Thể Thao Việt Nam 2022.

Và đối với một cuộc thi Hoa hậu đề cao hình ảnh thanh lịch, chuẩn mực của phái đẹp thì phong cách thời trang đời thường táo bạo và sexy hết cỡ của Lê Bống lại không mấy “nịnh” mắt dân tình cũng như không phù hợp với tiêu chí của cuộc thi.

Dù vậy, có vẻ như điều đó chẳng hề ảnh hưởng quá nhiều đến Lê Bống khi cô nàng vẫn rất chăm chỉ mặc mát mẻ và khoe ảnh trên mạng xã hội.

Vừa qua, cô nàng sinh năm 1995 đã “đốt cháy” cõi mạng với ảnh nude khoe cả lưng trần, lộ body nuột nà - điều mà bất kì thí sinh Hoa hậu nào cũng phải tiết chế để tránh ảnh hưởng đến hình ảnh cũng như kết quả của cuộc thi.

Không dừng lại ở đó, mới đây, Lê Bống còn khiến dân tình ngỡ ngàng trước cách “lên đồ” đi tập trên biển vô cùng độc đáo. Theo đó, người đẹp đã kết thân cùng áo tắm bé xíu, phối cùng giày sneaker vừa sexy vừa quyến rũ.

Dù vậy, việc mặc đồ tắm bé xíu lại còn tập squat đứng lên ngồi xuống cũng như tạo dáng phô phang khiến Lê Bống nhận về nhiều chỉ trích vì cách ăn mặc kém duyên, mát mẻ quá đà.

Trước đó, thời trang đến phòng tập gym của Lê Bống cũng khiến mạng xã hội xôn xao. Bởi cô nàng rất thường mặc và kéo quần tụt nhằm khoe nội y cực sexy bên trong.

Khi tập tành ở nhà và đăng ảnh trên mạng xã hội, hot girl 9X cũng khiến bao người toát mồ hôi vì mặc quần ngắn cũn cỡn chỉ che vừa đủ vòng 3.

Trên thực tế, khó mà không công nhận rằng Lê Bống sở hữu hình thể nuột nà và 3 vòng chuẩn chỉnh. Điều này giúp cô nàng tự tin theo đuổi đủ kiểu trang phục khó nhằn, thách thức khác nhau.

Dù trước hay khi đang thi Hoa hậu, Lê Bống thường gắn liền với thị phi về phong cách thời trang có phần phóng khoáng, thậm chí hơi "nóng mắt".

Trong hình ảnh bán nude đăng trên mạng xã hội, “hot girl phòng gym” gây choáng vì màn khoe da thịt lồ lộ trước ống kính và còn để cả vòng 1 như muốn tràn ra khỏi bồn tắm.

Mặc hở hang, táo bạo chưa chắc được khen nhưng cứ mỗi khi xúng xính trang phục gợi cảm vừa phải và điệu đà, Lê Bống luôn nhận về phản hồi tích cực. Nhiều người cho rằng với dung mạo xinh lung linh và rất trong sáng này, Lê Bống không cần mặc sexy vẫn đủ toả sáng.

Cũng có lúc, Lê Bống chịu mặc kín đáo hơn với quần dài, song những chiếc áo mà cô nàng mặc kèm lại chẳng hề đơn giản mà cut - out, khoét lỗ vô cùng mạnh tay để giúp Lê Bống khoe được đôi gò bồng đảo căng đầy.

Nguồn tin: thoidaiplus.suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP