Cộng đồng mạng

Nữ tiktoker tố bị "thầy" gạ gẫm, dụ về Tịnh thất Bồng Lai, người trong cuộc lên tiếng

Hot tiktoker này còn tung đoạn chat với "thầy” ở Tịnh thất Bồng Lai và nói muốn cảnh tỉnh các cô gái trẻ nên cẩn thận.

Những ồn ào xoay quanh Tịnh thất Bồng Lai vẫn liên tục nhận được nhiều sự chú ý. Mới đây, một nữ tiktoker tên T.T.T có gần 1,8 triệu follow đã lên tiếng tố bị "sư thầy" ở Tịnh thất Bồng Lai dụ dỗ. Cô gái này đăng tải dòng trạng thái: "Hồi đó mình đi casting Thách Thức Danh Hài gặp thầy Nhất Nguyên. Nếu mình vào vào đó ở chắc giờ đẻ mấy lứa rồi".

Phía dưới bài viết, cô đăng tải đoạn chat với thầy Nhất Nguyên. Theo nội dung đoạn tin nhắn, Thảo cho biết cô mới thi xong tốt nghiệp và nhắn hỏi thăm sức khỏe mọi người trong chùa. Thầy Nhất Nguyên cũng đáp lại rằng: "Thi xong về với thầy, về với sư phụ, với mấy thầy mấy cô và mấy bé nha".

Nữ tiktoker đăng đàn tố bị "sư thầy" gạ gẫm, dụ dỗ

Phía dưới phần bình luận, tiktoker này cho biết thêm: "Chuyện chẳng hay ho gì, em tính giấu cả đời, nhưng mà mình bây giờ có tương tác cao, phải đăng cho các cô gái cảnh tỉnh".

Không những vậy, T.T còn chia sẻ lại những bức hình chụp chung với 2 "sư thầy" tại Tịnh thất Bồng Lai trong dịp gặp mặt năm đó. Bài "tố" của cô gái trên thu hút nhiều sự quan tâm trên các diễn đàn mạng.

Tiktoker đăng tải đoạn chat với "thầy" Nhất Nguyên mời về Tịnh thất Bồng Lai

Chúng tôi đã liên hệ với Nhất Nguyên, đại diện Tịnh thất Bồng Lai để làm rõ thực hư sự việc trên. Nhất Nguyên cho biết, năm 2018, "thầy" và "tu sĩ" Hoàn Nguyên được công ty Điền Quân mời đến để hỗ trợ các thí sinh tham gia dự thi "Thách thức danh hài" và có gặp tiktoker T.T.T.

T. là 1 trong các thí sinh tham gia cuộc thi, nên "thầy" hẹn T. ra công viên để bàn bạc ý tưởng, chau chuốt cho bài dự thi như trong ảnh chụp cô gái này đăng tải trước đó.

"Hôm đó bạn này mới kể hoàn cảnh bị ba bỏ, rồi đánh đập, nên buồn chán về bên nhà mẹ sống riêng. Còn mẹ thì khổ sở, đi làm thuê cho người ta.

Thầy mới nói, khổ vậy rồi tương lai tính sao. Bạn nói cũng không biết nữa. Rồi thầy bảo sư phụ mà lo cho T. ăn học, T. và mẹ lên trên Tịnh thất ở, các thầy sẽ giúp. Bạn T. còn rối rít cảm ơn các thầy mà", thấy Nhất Nguyên kể lại.

"Thầy" Nhất Nguyên và T.T.T cùng mẹ cô gái chụp ảnh tại công viên năm 2018

Thậm chí, đại diện Tịnh thất Bồng Lai còn tiết lộ, khi biết hoàn cảnh khó khăn của T.T.T, Nhất Nguyên và Hoàn Nguyên đã trích 1 triệu đồng đưa cho cô gái này để trả tiền ăn ở lúc đi thi.

"Thầy đưa 1 triệu cho T. nói khi nào có thì giả lại thầy, đưa trước mặt cả anh Khương Dừa chứng kiến. Tại sao giờ T. lại vô ơn như vậy?", 'thầy' Nguyên bức xúc.

Từ sau năm 2018, "thầy" Nhất Nguyên không gặp lại T. nữa. Thi thoảng, cô có nhắn tin hỏi thăm các "thầy" trong Tịnh thất Bồng Lai, "thầy" Nhất Nguyên cũng vui vẻ trả lời lại. Tuy nhiên "tu sĩ" này khẳng định không có chuyện dụ dỗ, gạ gẫm T.T.T về Tịnh thất Bồng Lai như lời cô gái này nói.

Những thông tin liên quan tới vấn đề này vẫn đang gây tranh cãi trái chiều trên MXH.

Tác giả: Thủy Tiên

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP