Pháp luật

Lùa chó dữ sang nhà hàng xóm sau khi xảy ra xô xát

Công an quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng đang điều tra vụ một người lùa chó dữ sang nhà hàng xóm cắn người sau khi xảy ra xô xát, đánh nhau trên địa bàn phường Thọ Quang.

Thông tin ban đầu, trưa 29/5, ông Đặng Văn Ngọc (36 tuổi, trú phường Thọ Quang, quận Sơn Trà) và ông Trương Anh Tâm (39 tuổi) ngồi nhậu với nhau tại nhà của ông Ngọc. Trong cuộc nhậu, ông Tâm biết được trước đây giữa ông Ngọc và ông Trần Đình Thảo (46 tuổi), hàng xóm của ông Ngọc xảy ra mâu thuẫn.

Đến 15h30 chiều cùng ngày, ông Tâm qua nhà ông Thảo gọi đến nhà ông Ngọc để giải quyết mâu thuẫn. Tuy nhiên, sau hồi nói chuyện, giữa 3 người này lại xảy ra mâu thuẫn, lớn tiếng cãi vã. Lúc này, ông Ngọc và ông Tâm lao vào đánh ông Thảo.

Bị đánh, ông Thảo chạy về nhà cầm xẻng quay lại nhà ông Ngọc đánh trả. Ông Tâm đã giật được cái xẻng, đánh vào đầu ông Thảo, khiến ông này ngã xuống đất, thương tích ở mắt trái. Chưa dừng lại, ông Tâm và ông Ngọc tiếp tục dùng xẻng đánh vào người ông Thảo gây thương tích sau gáy.

Bị đánh, ông Thảo chạy về thả 2 con chó nhà mình ra, gồm một con Pit bull và một con Berger, 2 con chó đều không được rọ mõm lao qua nhà ông Ngọc. Con Pit bull xông vào cắn ông Ngọc gây thương tích ở mặt, tay và chân. Sau đó, ông Thảo mới dẫn chó về nhà.

Hiện, Công an quận Sơn Trà đang lấy lời khai, xác định thương tật các bên để cũng cố hồ sơ, xử lý theo đúng quy định./.

Tác giả: Thành Long

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP