Thể thao

Lộ diện cầu thủ đầu tiên bị phạt nguội ở V-League 2023/2024

Hậu vệ Janclesio Almeida của CLB Bình Dương trở thành cầu thủ đầu tiên bị phạt nguội ở V-League 2023/2024.

Theo quyết định số 603/QĐ-LĐBĐVN Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam, hậu vệ Janclesio Almeida (Bình Dương) bị phạt 15 triệu đồng và cấm thi đấu 2 trận. Cầu thủ này có hành vi phạm lỗi nghiêm trọng ở trận đấu giữa CLB Quy Nhơn Bình Định và Bình Dương thuộc vòng 2 V-League 2023/2024.

Janclesio nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Ngô Hồng Phước.

Phút 65, trong một pha tranh chấp, Janclesio đạp vào chân của Ngô Hồng Phước. Cầu thủ mang áo số 67 của CLB Bình Định nằm sân và cần tới trợ giúp y tế. May mắn cho cựu tuyển thủ U23 Việt Nam là sau tình huống này, anh không chấn thương nặng và vẫn có thể tiếp tục thi đấu.

Trọng tài phạt thẻ vàng Janclesio ở tình huống này. Đây là trận đấu không có VAR, do đó trọng tài không được tư vấn xem lại băng hình để đánh giá xem có rút thẻ đỏ hay không.

Janclesio là cầu thủ đầu tiên ở V-League mùa giải năm nay phải nhận án phạt nguội. Trước đó, Ban kỷ luật VFF cũng ra án phạt nhưng dành cho hai đội bóng Viettel và TP.HCM. Hai đội này có từ 5 cầu thủ nhận thẻ vàng trở lên ở các trận đấu với Thanh Hóa và Quảng Nam.

Với việc Janclesio bị treo giò, Quế Ngọc Hải vẫn chưa thể thi đấu do dính chấn thương, CLB Bình Dương mất nguyên bộ đôi trung vệ xuất sắc nhất ở lượt trận kế tiếp.

CLB Bình Dương mới thi đấu một trận kể từ đầu mùa. Trận ra quân gặp Hà Nội FC bị hoãn do đội bóng Thủ đô bận thi đấu AFC Champions League. Trận đấu bù sẽ được dời sang thời điểm khác. Đến vòng 2, đội bóng của HLV Lê Huỳnh Đức thắng 2-0 trên sân của Quy Nhơn Bình Định.

Ở vòng 3, họ trở về sân nhà gặp CLB Hải Phòng. Đây là thử thách khó khăn với Bình Dương bởi đoàn quân HLV Chu Đình Nghiêm đang có sự hưng phấn cao độ. Họ vừa thắng Hà Nội FC 5-3 ngay tại Hàng Đẫy.

Trận đấu giữa CLB Bình Dương và Hải Phòng sẽ diễn ra lúc 18h ngày 4/11 trên sân vận động Bình Dương.

Tác giả: HOÀI DƯƠNG

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP