Cộng đồng mạng

Danh tính cô giáo vướng tin đồn hẹn hò cầu thủ kém 6 tuổi

Thông tin một cô giáo tiểu học xinh đẹp vướng tin đồn hẹn hò cầu thủ kém 6 tuổi khiến nhiều người chú ý.

Mới đây, chàng cầu thủ gốc Huế Trần Danh Trung (sinh năm 2000) thi đấu ở vị trí tiền đạo trong tuyển U23 Việt Nam lộ tin đồn hẹn hò với cô giáo tiểu học nổi tiếng.

Trong một khoảnh khắc chia sẻ lên MXH, chàng cầu thủ này hôn lên tay bạn gái, anh đã tổ chức sinh nhật lãng mạn cho “nửa kia”.

Danh tính cô giáo hot girl là bạn gái cầu thủ nhanh chóng được tìm ra. Đó là Lưu Thị Phương Thảo (sinh năm 1994), hiện công tác tại một trường tiểu học ở Hà Nội.

Lưu Thị Phương Thảo là gương mặt quen thuộc với cộng đồng mạng Việt, được biết đến với danh xưng “cô giáo tiểu học gợi cảm”.

Cô nổi tiếng với gương mặt khả ái, body đẹp như tượng tạc cùng gu thời trang trẻ trung, hiện đại.

Được biết, cô đang giảng dạy tại trường tiểu học Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Cô giáo Thảo thu hút bao ánh nhìn bởi nhan sắc xinh đẹp cùng body gợi cảm với đường cong S-line hoàn hảo.

Tận dụng lợi thế nhan sắc, Phương Thảo tham gia một số cuộc thi nhan sắc và giành được khá nhiều giải thưởng như: Nữ sinh Thanh lịch của Cao đẳng Sư phạm và Á khôi cuộc thi Duyên dáng Sư phạm toàn quốc.

Sở hữu chiều cao nổi bật 1m65 cùng số đo 3 vòng hoàn hảo 86-64-96(cm), Phương Thảo ưa diện trang phục ôm sát cơ thể nhằm tôn vinh tối đa lợi thế thể hình.

Phương Thảo thường xuyên chia sẻ hình ảnh xinh đẹp, thanh lịch trên bục giảng.

Ngoài đời, cô nàng theo đuổi phong cách khác hẳn, gợi cảm và táo bạo hơn.

Theo một số nguồn tin, Phương Thảo và bạn trai cầu thủ đã quen nhau thời gian dài nhưng hầu như không chia sẻ chuyện hẹn hò trên mạng xã hội. Ảnh: Tổng hợp

Tác giả: Hạ Nhiên

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP