Giải trí

Lệ Quyên và những thị phi: Từ lùm xùm mắng anti-fan "thần kinh" cho đến loạt "sóng gió" show Chị đẹp

Trong quá khứ, Lệ Quyên từng nhận nhiều chỉ trích khi vướng vào vô số thị phi.

Lệ Quyên là nhân vật được nhắc đến nhiều suốt thời gian qua khi liên tục bị chê xấu tính trong chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023.

Trong quá khứ, Lệ Quyên từng nhận nhiều chỉ trích khi vướng vào vô số thị phi. Trong đó, không thể nhắc đến lùm xùm cô mắng anti-fan "thần kinh" khi bị nói "ghen ăn tức ở, bắt chước Hồ Ngọc Hà".

Cụ thể, tháng 3/2023, sau sự việc bị một chuyên gia trang điểm chê "xấu tính", Lệ Quyên chia sẻ trên trang cá nhân: "Nếu chỉ vì sự hạnh phúc và xinh đẹp của em làm ai đó không vui thì em xin lỗi vậy. Đây là nghĩa vụ em làm đẹp cho mình và cho cuộc đời, cho khán giả yêu thương của em. À, em dốt toán lắm, nhưng mà công thức này em tính chuẩn luôn, cả nhà xem có đúng không nha: Không quen biết + không liên quan + không động chạm + bị nói xấu đậm sâu".

Lệ Quyên từng nhận chiều chỉ trích khi vướng vào vô số thị phi.

Đáng chú ý, dưới phần bình luận, một cư dân mạng cho rằng Lệ Quyên "ghen ăn tức ở", kém miếng khó chịu và bắt chước diện lại chiếc kính mà Hồ Ngọc Hà từng đeo 2 năm trước. Người này còn mang đời tư của hai nữ ca sĩ ra so sánh: "Lòng người khó đoán. Trước thì chị cũng réo tên vào phe nói Hồ Ngọc Hà cặp bồ, nhiều scandal tình yêu các kiểu, giờ chính bản thân chị lại dính vào vết xe đổ scandal tình yêu phi công trẻ. Chị thấy hài lòng chưa. Luật nhân quả không bỏ sót một ai".

Lệ Quyên sẵn sàng đáp trả anti-fan.

Trước bình luận kém duyên này, Lệ Quyên cũng thẳng tay đáp trả gay gắt, thậm chí cô dùng những từ ngữ khá nặng để "mắng" lại anti-fan.

"Mà của nợ ơi, chị yêu người trẻ là scandal gì thế em? Em bị thần kinh à? Là điều may mắn, hạnh phúc chứ? Đàn ông 30 trẻ đẹp, đàng hoàng, đâu phải trẻ vị thành niên. Đây không phải là nơi hợp với em, về chuồng chồ dành cho em tu luyện thêm đi, mà nhớ nếu được ăn cơm thì đừng để phí cơm nhé, từ quen thuộc, cút!", Lệ Quyên viết.

Lệ Quyên dùng những từ ngữ khá nặng để "mắng" lại anti-fan.

Cũng trong tháng 3/2023, Lệ Quyên cũng từng có màn rả lời cực thâm thuý bị ai đó sân si, chê không đẹp.

trong một bài viết Lệ Quyên nhận được một bình luận của khán giả có nội dung như sau: "Lệ Quyên không đẹp, tiền nhiều, giọng hát hay". Trước nhận xét này của khán giả, Lệ Quyên thẳng thắn đáp lại: "Ok, là ca sĩ đầu tiên phải hát hay là đạt yêu cầu rồi, hát không ra gì mới lo. May quá điều Quyên sợ nhất là bị chê hát tệ thì bạn không chê. Còn lại, tùy mỗi người vào cảm nhận cái đẹp".

Dòng bình luận của giọng ca Nếu em được lựa chọn đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng, là chủ đề khiến dân tình bàn luận sôi nổi.

Lệ Quyên trả lời gay gắt khi bị ai đó sân si, chê không đẹp.

Đến khi tham gia chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Lệ Quyên cũng được cho là gương mặt ồn ào, thị phi nhất trong 30 chị đẹp.

Cụ thể, trong một đêm nhạc, Lệ Quyên đã chia sẻ: "Lúc đầu khi mời tham gia, chương trình mang đến cho tôi một ‘cái kẹo’ rất đẹp. Tôi đã hy vọng đó là một cái kẹo không những đẹp mà còn ngon nữa. Tuy nhiên, khi mở kẹo ra thì trong đấy chỉ toàn là giấy thôi. Không đẹp đẽ, không chứa chan như tôi mơ ước".

Chia sẻ của Lệ Quyên khiến khán giả xôn xao.

Ca sĩ Lệ Quyên.

Đây không phải lần đầu Lệ Quyên thể hiện sự bất mãn với "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng". Ban đầu, khi nhập cuộc, nữ ca sĩ cho biết, ở tuổi 42, cô trở về làm thí sinh để nếm đủ hỉ nộ ái ố trong một cuộc thi, việc mà cả tuổi trẻ cô chưa đủ tự tin để làm.

"Không chỉ riêng tôi, những chị đẹp trong mùa đầu tiên này sẽ cống hiến những sở đoản của mình. Còn về sở trường, các chị em tham gia chương trình đã khẳng định được trên con đường hoạt động nghệ thuật của họ rồi", Lệ Quyên từng chia sẻ.

Tuy nhiên, khi các đồng nghiệp cho thấy, những khía cạnh khác khi "sinh tồn" trong một gameshow, Lệ Quyên lại phản ứng mạnh. Cô nhiều lần ẩn ý, đăng bài nói bóng gió, đáp trả những nghi vấn của khán giả. Không chỉ nói về các chị đẹp, Lệ Quyên còn lên tiếng bênh vực bạn trai Lâm Bảo Châu khi anh bị chê, lên hình ít.

Cô khẳng định, bản thân đã đứng ở một vị trí cao trong showbiz Việt nên không còn mặn mà gì thêm danh hiệu. Vì muốn được trải nghiệm cùng chị em đồng nghiệp nên cô mới tham gia chương trình.

Sau công diễn 3, Lệ Quyên một lần nữa trở thành tâm điểm chú ý khi tiếp tục giành chiến thắng. "Nữ hoàng phòng trà" thắng cả 3 công diễn, khiến khán giả đồn đoán cô được ưu ái, thậm chí "mua" bình chọn để có kết quả cao.

Nữ ca sĩ khẳng định chơi công bằng với ê-kíp cùng tất cả đồng đội, chơi văn minh và chẳng cần ai chăm chút đặc biệt.

Thời gian sau, cô có động thái tố một người ham hố, thèm khát vinh quang: "Kết quả cuối cùng sẽ cho thấy sự ham hố bằng mọi giá được thực hiện bất chấp, chèo lái mọi thứ, vứt hết công sức của người khác tham gia chỉ để vô tình thành bàn đạp cho cưng, đó là mục đích.

Bỏ qua dưới mọi hình thức tiêu cực này ngay bây giờ, mình tiếc lắm vì 99% các chị em chúng tôi đáng yêu vô cùng, 1% phá hỏng tất cả, thật sự tiếc nuối. Trong lòng mình thất vọng lắm”.

Tác giả: Phương Linh (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: show Chị đẹp ,Lệ Quyên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP