Giải trí

Sao Việt gặp vận đen cuối năm: Lệ Quyên bị “ghét”, Trang Pháp mất tài sản lớn

Cận Tết Nguyên Đán 2024, Trang Pháp, Lệ Quyên còn gặp vận xui, kết thúc một năm kém rực rỡ.

Ca sĩ Lệ Quyên bị lập nhóm anti fan

Mới đây nhất, Lệ Quyên tiếp tục gặp phải vận đen những ngày cuối năm khi bất ngờ bị lập nhóm anti-fan trên mạng xã hội. Cụ thể, sau những màn cãi tay đôi cùng với các phát ngôn gây xôn xao cõi mạng, những hội nhóm anti Lệ Quyên đã "mọc" lên nhanh như nấm.

Những hội nhóm như: "Lệ Quyên đạp 29 chị đẹp", "Anti Lệ Quyên...",... đã được lập ra. Thậm chí, một nhóm với hơn 17 nghìn thành viên, hàng chục bài viết mỗi ngày khiến dân mạng ngỡ ngàng.

Vốn nổi tiếng là nữ ca sĩ thẳng thắn, thường xuyên đáp trả anti-fan trên mạng xã hội, song kể từ sau khi tham gia chương trình truyền hình, cơn thịnh nộ của cư dân mạng dành cho Lệ Quyên càng lớn.

Trang Pháp: Mất điện thoại, mất toàn bộ file ghi âm ca khúc mới

Cách đây ít hôm, khi tham dự sự kiện cùng dàn sao trong chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Trang Pháp đã gặp phải sự cố mất điện thoại. Nữ ca sĩ ngay lập tức đăng bài thông báo trên trang cá nhân, với hy vọng tìm lại được món đồ quan trọng.

Nữ nghệ sĩ cho biết toàn bộ bài hát mới của cô đều lưu trong chiếc điện thoại đó. Nếu không tìm lại được điện thoại, Trang Pháp không chỉ mất đồ dùng có giá trị khá lớn mà còn mất luôn các bài hát mới là tâm huyết, công sức làm việc của cô trong thời gian qua. Vì vậy, giọng ca sinh năm 1989 chấp nhận hậu tạ 1 chiếc điện thoại mới cho người nhặt được điện thoại và gửi lại.

Cho đến nay, dường như chiếc điện thoại của Trang Pháp đã không thể quay về với chủ cũ.

Tác giả: Minh Minh

Nguồn tin: giadinhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP