Giải trí

Lệ Quyên thẳng thắn tố bị ai đó 'chơi xấu'

Lệ Quyên không ngần ngại nói về việc bản thân vô tình bị 'dìm' bởi chiêu trò của một ai đó.

Thời gian gần đây, Lệ Quyên đang tham gia một chương trình truyền hình thực tế. Nữ ca sĩ thành công thu hút nhiều khán giả trẻ bởi năng lượng tích cực, cùng tính cách thẳng thắn.

Song song với việc được yêu mến, "nữ hoàng phòng trà" vô tình phải nhận về một số bình luận tiêu cực từ phía một bộ phận anti-fan. Mỗi khi gặp ý kiến trái chiều, cô đều không ngần ngại lên tiếng "đáp trả".

Lệ Quyên thẳng thắn tố bị ai đó "chơi xấu"

Trong bài viết mới nhất, Lệ Quyên chia sẻ: "Con đường của người lương thiện luôn thênh thang và đầy hoa thơm quả ngọt. Vinh quang đến bằng sự tử tế sẽ bền vững trước mọi thử thách. Giống như những đoá sen, kể cả có gần bùn, cũng không bao giờ hôi tanh mùi bùn, luôn thơm ngát thanh tao. Trong trường hợp này, bùn luôn ở dưới chân và chỉ giúp ta rực rỡ khoe hương sắc hơn thôi".

Hình ảnh mới nhất của Lệ Quyên

Bên cạnh đó, khi trả lời bình luận của một khán giả Lệ Quyên còn chia sẻ thêm: "Đó là cả một đội chuyên PR (tạm dịch là quảng bá) bất chấp để nâng người nào đó lên ạ, khán giả biết không ai rảnh, đúng thời điểm đồng loạt xuất hiện các tài khoản ảo, các bình luận tác cùng một kiểu xuất hiện, dìm ai cần (nhưng thật ra đang PR miễn phí), song song là ca ngợi hết lời cũng được mọc lên như nấm, để nâng ai bỏ tiền lên mây. Sự khao khát vinh quang khiến người ta bất chấp, thấy mà thương luôn. Nó rẻ tiền, thô thiển và phô như hạch haha".

Câu trả lời này của Lệ Quyên đã thu hút sự chú ý từ phía một bộ phận khán giả

Trên một số nền tảng mạng xã hội, Lệ Quyên gặp phải không ít bình luận tiêu cực về việc cô ghi danh tham gia chương trình truyền hình thực tế

Trước lùm xùm bị ai đó cố tình "dìm", Lệ Quyên có động thái như thế nào?

Từ trước đến nay, Lệ Quyên vốn sở hữu mối quan hệ khá rộng rãi trong giới showbiz. Cô được đồng nghiệp yêu mến bởi sự "chịu chơi", tinh thần nhiệt huyết và luôn an ủi, động viên hội chị em mỗi khi có người gặp khó khăn. Về sự nghiệp hiện tại, nữ ca sĩ luôn tất bật với lịch trình công việc dày đặc.

Lệ Quyên luôn ăn vận sang chảnh mỗi khi đi biểu diễn

Để sở hữu sắc vóc hiện tại, Lệ Quyên luôn tập luyện chăm chỉ và ăn uống nghiêm ngặt

Lệ Quyên được các sao nữ khen ngợi bởi lối trò chuyện, giao tiếp duyên dáng

Chuyện tình giữa Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía khán giả

Tác giả: Phương Vy

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP