Đẹp

Lệ Quyên từ chối lời khuyên cấy mỡ để trẻ trung

'Tự nhiên, không đơ cứng mới đẹp', Lệ Quyên phản hồi khi được khán giả khuyên đi cấy mỡ để trẻ trung.

Trên trang cá nhân, Lệ Quyên đăng tải zoom cận gương mặt ít son phấn. "Bà hoàng phòng trà" khiến dân tình trầm trồ và hết lời ngợi khen khi sở hữu làn da mịn màng, trắng sáng và không chút tì vết dù đã ngót nghét độ tuổi 43.

Dẫu vậy, một ý kiến vẫn cho rằng gương mặt của Lệ Quyên khá hóp, thiếu phần đầy đặn. Đồng thời, giọng ca Giấc mơ có thật được khuyên nên đi cấy mỡ vào má để gương mặt được trẻ trung hơn. Cụ thể, khán giả này viết: "Má hơi hóp tí thui chị ạ. Cấy thêm mỡ vào má cho nó tròn lên chút là xinh và trẻ ra vài tuổi".

Lệ Quyên khoe ảnh zoom cận gương mặt ít son phấn, làn da mịn màng được công chúng ngợi khen.

Trước lời đề xuất từ người hâm mộ, Lệ Quyên thẳng thừng từ chối. Cô cho biết bản thân không thích sự tròn trịa. Với nữ ca sĩ, việc sở hữu gương mặt góc cạnh là "gu" của cô.

"Chị không thích sự tròn trịa, chị thích góc cạnh em ạ. Sợ nhiều thịt cơ đổ sẽ già lắm đấy. Sự căng tràn tuổi đôi mươi là tự nhiên không đơ cứng mới đẹp. Gu chị là vậy", Lệ Quyên chia sẻ.

Lệ Quyên từ chối lời khuyên cấy mỡ đến từ khán giả.

Ít ai biết được, để sở hữu gương mặt tươi trẻ với làn da sáng bóng như "gái đôi mươi", Lệ Quyên tuân thủ một chu trình chăm sóc riêng biệt. Cô xây dụng quy tắc 4 không gồm: Không sơn móng tay, không sấy tóc, không trang điểm và không gì cả. Bởi lẽ, khi trang điểm quá nhiều, hoá chất đến từ mỹ phẩm sẽ nhanh khiến làn da bị lão hoá.

Ngoại trừ những lần "chạy show", Lệ Quyên chuộng để mặt mộc. Đồng thời, nữ ca sĩ còn chăm sóc da bằng những sản phẩm đến từ thiên nhiên. Lệ Quyên ưa thích đắp mặt nạ để cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da.

Không chỉ Lệ Quyên, nhiều ngôi sao đình đám khác như Phạm Băng Băng, Lâm Khánh Chi cũng thường xuyên đưa bước đắp mặt nạ vào chu trình chăm sóc da mỗi ngày.

Tác giả: Tie Nguyên

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP