Giải trí

Nhan sắc 3 bóng hồng từng xuất hiện cạnh chồng cũ Lệ Quyên: Cô lọt Top 15 Hoa hậu, cô là người mẫu

Chồng cũ Lệ Quyên, doanh nhân Đức Huy thường được bắt gặp đồng hành cùng nhiều cô gái xinh đẹp, lộng lẫy.

Doanh nhân Đức Huy - chồng cũ Lệ Quyên, được xem là một trong những người đàn ông đào hoa. Kể từ lúc trở về cuộc sống độc thân, anh đã thường xuyên được bắt gặp xuất hiện cạnh những chân dài xinh đẹp, tươi trẻ đình đám trong giới giải trí.

Mới đây nhất là Phí Phương Anh - cô học trò của Hồ Ngọc Hà trong The Face, trước đó là top 15 Hoa hậu Việt Nam Cẩm Đan, hay những hình ảnh đi ăn thân mật cùng chân dài Khánh My. Dù tuổi tác có sự cách biệt, nhưng điểm chung của 3 cô nàng này chính là đều sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cuốn hút.

Phí Phương Anh:

Phí Phương Anh sinh năm 1997, nổi tiếng khi giành ngôi quán quân The Face 2016, là thành viên trong đội của huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà. Phương Anh cũng là cô học trò cưng của Hà Hồ, sau khi đạt thành công nhất định với vai trò người mẫu, cô chuyển sang làm ca sĩ từ năm 2021.

Phí Phương Anh cao 1m75, cùng số ba vòng bốc lửa 87-61-93 cm. Mỹ nhân được chú ý vì nhan sắc ngày càng thăng hạng nhanh chóng, cô luôn biết cách làm mới hình ảnh để thêm quyến rũ hơn. Người đẹp 27 tuổi cũng được nhiều nhãn hàng yêu thích và chú ý đến khi thường xuất hiện trong những sự kiện thời trang đình đám, xa hoa của giới mộ điệu.

Phí Phương Anh nổi tiếng là cô nàng sang chảnh, thời thượng gây bất ngờ khi đi bên cạnh Đức Huy.

Nhan sắc tươi trẻ và quyến rũ của chân dài đình đám.

Từ một cô nàng cò hương, Phí Phương Anh ngày càng quyến rũ theo năm tháng với số đo body chuẩn mực có được nhờ tập luyện chăm chỉ.

Cẩm Đan:

Người đẹp Cẩm Đan sinh năm 2002, sinh ra và lớn lên tại An Giang. Cẩm Đan gây ấn tượng với vẻ đẹp sắc sảo và xuất sắc lọt top 15 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Cẩm Đan sở hữu chiều cao 1,73m, cân nặng 52kg và số đo ba vòng 85-59-90 cm. Hiện cô nàng đang làm người mẫu, và được săn đón trên các sàn diễn lớn nhỏ.

Thời điểm được chú ý khi xuất hiện bên cạnh doanh nhân Đức Huy, Cẩm Đan được ví như bản sao của diễn viên, người mẫu Thái Lan Mai Davika. Gương mặt nhỏ nhắn, đôi mắt to tròn long lanh cũng như làn da trắng mịn chính là điểm mạnh trong nhan sắc của cô.

Cẩm Đan từng được biết đến là top 15 Hoa hậu Việt Nam 2020.

Người đẹp lột xác từ cô nàng chân quê thành mỹ nhân phố thị bốc lửa khi gặp được Đức Huy.

Cẩm Đan cũng là một chân dài được mong chờ sẽ tái xuất showbiz sau cuộc tình ồn ào với Đức Huy.

Khánh My:

Khánh My cũng là một cái tên có tiếng trong giới sắc đẹp Việt. Cô nàng sinh năm 1991 là nữ người mẫu, diễn viên được nhiều người biết đến nhờ body bốc lửa cùng số đo 3 vòng lý tưởng lên đến 103cm. Trước khi trở thành doanh nhân như hiện tại, thì chân dài cao 1m71 cũng từng dự thi Hoa hậu Việt Nam 2010 nhưng không vào chung kết. Dù thời điểm đó, nhan sắc của cô cũng đã rất ấn tượng và nổi bật so với dàn thí sinh. Năm 2011, cô dự thi Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu và đạt 2 giải phụ "Người đẹp áo dài" và "Gương mặt khả ái", đây cũng là cuộc thi mà Ngọc Trinh đăng quang và chính thức tiến vào showbiz.

Khánh My, người đẹp quyến rũ sánh ngang Ngọc Trinh ngày nào

Cô tập luyện chăm chỉ để có đường cong trong mơ với chỉ số không tưởng

Khánh My giờ đây là một doanh nhân xinh đẹp, cô tập trung cho công việc mỗi ngày, hiếm khi xuất hiện trong showbiz nhiều như trước.

Tác giả: JAY

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP