Giải trí

Lê Dương Bảo Lâm vướng tin đồn ngoại tình với trợ lý riêng

Lê Dương Bảo Lâm khẳng định không hề có chuyện yêu đương, tư tình với trợ lí và đây chỉ là cậu em có tài năng nghệ thuật mà anh nâng đỡ.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện tin đồn Lê Dương Bảo Lâm cặp kè và mua nhà cho trợ lý riêng. Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm và Hải Vót đã đăng clip lên tiếng làm rõ mối quan hệ của cả hai.

Theo đó, Lê Dương Bảo Lâm khẳng định, mình không hề có chuyện yêu đương, tư tình với trợ lí và đây chỉ là cậu em có tài năng nghệ thuật mà anh nâng đỡ.

Nam nghệ sĩ hài tiết lộ: "Thật ra những clip TikTok, các trang của Lâm… đều do bạn làm hết. Có nghĩa là cả 2 hỗ trợ qua lại, Lâm chỉ dạy bạn kinh nghiệm làm nghề còn quay dựng video cho Lâm là bạn này làm. Những bạn trẻ nào có tài năng, có sự cố gắng Lâm đều hướng dẫn tận tình". Ngoài ra, anh còn tiết lộ những ngày mẹ vợ qua đời, Hải Vót cũng là người đã ghi lại những khoảnh khắc của gia đình chia sẻ trên MXH.

Lê Dương Bảo Lâm gần đây thường xuất hiện chung với Hải Vót.

Diễn viên hài cho biết, anh có hỗ trợ hai người, một là ca sĩ hát kẹo kéo, một là TikToker Hải Vót. Anh muốn giúp hai bạn trẻ vì có nhiều điểm tương đồng giống anh ngày trẻ, có đam mê nhưng chưa có cơ hội phát triển.

Gần đây, Lê Dương Bảo Lâm vướng tin yêu Hải Vót vì TikToker thường xuyên đồng hành cùng nam diễn viên trong nhiều sự kiện, kể cả đám cưới của Puka - Gin Tuấn Kiệt ở Đồng Tháp, hôn lễ của diễn viên Phương Lan.

Trước khi lên clip giải thích, chuyện liên tục xuất hiện cùng Hải Vót khiến Lê Dương Bảo Lâm vướng tin đồn ngoại tình. "Sao lại mặc đồ đôi ở đám cưới của Puka thế kia", "Quan hệ của hai người này là như thế nào nhỉ", "Sao tôi thường xuyên thấy hai người này xuất hiện cùng"... là những bình luận của cư dân mạng.

Lê Dương Bảo Lâm hiện là một trong những nam diễn viên đông fan trên mạng xã hội, nhưng anh cũng nhiều antifan. Mỗi bài viết của anh đều hút vài chục nghìn lượt tương tác, bình luận.

Tại tiệc cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt trong tháng 11, nam diễn viên quay nhiều video cập nhật tình hình tiệc cưới, clip nghệ sĩ Việt quậy trong tiệc cưới viral. Anh còn quay video hài hước, tạo xu hướng là tặng bao tiền lẻ trong đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt.

Nam diễn viên và trợ lý riêng thậm chí bị cho là mặc đồ đôi trong tiệc cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt ở Đồng Tháp.

Lê Dương Bảo Lâm và bà xã Quỳnh Quỳnh kết hôn năm 2017. Trong 4 năm qua, cặp đôi đã chào đón 3 trái ngọt hôn nhân, là 2 ái nữ xinh xắn Bảo Nhi, Bảo Ngọc và quý tử mới chào đời cách đây không lâu.

Vợ Lê Dương Bảo Lâm tên thật là Tạ Thị Quỳnh Anh (nickname Quỳnh Quỳnh) sinh năm 1992 và kém chồng 3 tuổi. Cô từng theo học tại Trường Sân khấu Điện ảnh. Sở hữu nhan sắc khá xinh đẹp, rạng rỡ cùng phong thái đầy tự tin, bà xã nam diễn viên cũng hát khá hay. Đám cưới Lê Dương Bảo Lâm và Quỳnh Anh chỉ tổ chức tháng 4/2017 ấm cúng tại quê Đồng Nai chứ không làm tiệc báo hỷ hoành tráng như các nghệ sĩ, danh hài khác trong làng giải trí.

Tác giả: T.Lâm (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP