Giải trí

Mẹ mất chưa đầy tuần, vợ Lê Dương Bảo Lâm bị nói "tham tiền" vì buôn bán trở lại, phải xin lỗi một người

Sau biến cố mất người thân, vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm đã trở lại nhịp sống bận rộn như trước đây.

Những ngày vừa qua, dân tình xót xa trước thông tin mẹ vợ nghệ sĩ Lê Dương Bảo Lâm qua đời sau hơn 10 tháng chống chọi với bệnh tật. Hoàn tất việc làm đám tang và chôn cất cho mẹ, vợ chồng anh đã trở lại công việc. Vượt qua nỗi đau mất người thân, Quỳnh Quỳnh - bà xã nam danh hài đã mở lại cửa hàng buôn bán, livestream giao lưu với khán giả như trước đây.

Trong buổi livestream mới đây, Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ khung cảnh quán nước của vợ chồng anh đã mở cửa, khách đến đông đúc. Vì sợ Quỳnh Quỳnh buồn nên nam nghệ sĩ liên tục trò chuyện tạo niềm vui cho vợ. Ngoài 2 vợ chồng, Lê Dương Bảo Lâm cho biết bố mẹ ruột và bố vợ của anh cũng ra quán phụ giúp.

Vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm vui vẻ mở cửa hàng buôn bán trở lại.

Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ: "Hôm nay ông ngoại ra rồi, mấy bữa trước ông ngoại không có ra vì phải ở nhà chăm bà ngoại. Nay ông ngoại 'rảnh rỗi' rồi. Thế nào cũng phải chấp nhận hết, phải sống phải làm việc".

Ngoài công việc bán nước, Quỳnh Quỳnh cùng lúc livestream bán hàng online. Tất bật với công việc thế nhưng gương mặt cô vẫn đượm buồn, mắt rưng rưng nén khóc. Lê Dương Bảo Lâm cho biết bà xã cần thêm thời gian để vơi đi nỗi buồn mất mẹ.

Quỳnh Quỳnh cho biết đến nay tâm trạng cô đã đỡ hơn rất nhiều.

Bên cạnh những lời động viên chia buồn, một bộ phận cư dân mạng đã để lại bình luận chỉ trích vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm. Theo đó, nhiều người không đồng tình việc cả 2 quay video đám tang đưa lên mạng xã hội. Đồng thời, việc mở cửa buôn bán chưa đầy 1 tuần sau khi mẹ mất khiến vợ chồng nam danh hài bị chê trách là "tham tiền".

Trước phản ứng trái chiều, Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng cho biết: "Mọi người ngộ ghê, từ đó giờ tôi cũng vậy, sao khó khăn với tôi quá. Lúc mẹ sống tôi cũng hay đăng như vậy mà, mọi người không thích thì lướt qua đi. Nhờ tôi quay mà bây giờ có những kỷ niệm dễ thương, có những khoảnh khắc như thế này. Tôi bị chửi nhiều lắm nhưng không sao, giờ lo cho mẹ xong cả rồi".

Nam nghệ sĩ lên tiếng trước những bình luận tiêu cực của cư dân mạng sau đám tang của mẹ vợ.

Riêng về việc buôn bán trở lại, anh giải thích: "Mọi người hỏi sao Quỳnh Quỳnh đi bán lại sớm vậy, nói tham tiền này kia nhưng Quỳnh ở nhà buồn, ba cũng vậy nên mở lại để mọi người ra quán chơi". Sau biến cố mất người thân, nam nghệ sĩ cho biết gia đình anh đang cố sống vui vẻ, tích cực.

Sau đám tang, các thành viên trong gia đình Lê Dương Bảo Lâm trở lại nếp sinh hoạt thường ngày.

Đáng chú ý, ngày vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm khai trương quán nước cũng là ngày sinh nhật con gái lớn là bé Bảo Nhi. Tuy nhiên, vợ chồng nam danh hài hoàn toàn không nhớ. Trong lúc giao lưu với người hâm mộ, Quỳnh Quỳnh ngỡ ngàng khi được người xem nhắc nhở hôm nay là sinh nhật của con gái. Cô phải tức tốc đi mua bánh kem để tổ chức vội cho con.

Quỳnh Quỳnh bất ngờ khi nhận ra đã quên ngày sinh nhật của con gái.

Lê Dương Bảo Lâm và Quỳnh Quỳnh liên tục gửi lời xin lỗi bé Bảo Nhi, hứa năm sau sẽ tổ chức hoành tráng hơn để bù đắp cho con. Lê Dương Bảo Lâm nhắn nhủ ái nữ: "Chúc mừng sinh nhật con gái nha, chúc con sinh nhật vui vẻ. Hôm nay ba không nhớ vì lo cho bà ngoại quá. Nên ba mẹ xin lỗi nha, năm sau ba làm lớn hơn cho con nha. Sinh nhật năm nay không có bà ngoại. Bà ngoại con ở chùa, mai mốt vô thăm ngoại nha. Con ráng học giỏi, thật ngoan để bà ngoại hãnh diện nha".

2 vợ chồng vội vàng nhờ người mua bánh kem để hát chúc mừng sinh nhật bé Bảo Nhi.

Lê Dương Bảo Lâm rối rít xin lỗi con gái.

Hiện tại, cuộc sống gia đình Lê Dương Bảo Lâm - Quỳnh Quỳnh được đông đảo công chúng quan tâm. Trước đó vào ngày 23/10, nam nghệ sĩ khiến nhiều người xót xa khi báo tin mẹ vợ qua đời. Thời điểm đó, anh đang quay gameshow ở xa không thể về để gặp mẹ lần cuối. 2 ngày sau, Lê Dương Bảo Lâm mới về đến nhà để đưa tang, cùng bà xã lo hậu sự cho mẹ. Đến nay, người hâm mộ mừng khi thấy vợ chồng nam nghệ sĩ đã ổn định cuộc sống sau mất mát lớn.

Tối 23/10 vừa qua, Lê Dương Bảo Lâm thông báo tin buồn mẹ vợ qua đời.

Không khí tang thương bao trùm gia đình nam nghệ sĩ trong những ngày qua.

Tác giả: NGỌC KIM THẮM

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP