Đẹp

Kinh ngạc cụ bà 70 tuổi có vóc dáng chuẩn như siêu mẫu khiến hội con gái phải ghen tỵ

Người phụ nữ 70 tuổi này tiết lộ bí quyết trẻ đẹp là chăm chỉ tập thể dục cả tuần, bỏ bữa trưa và luôn để ý đến trọng lượng của mình để đảm bảo rằng cơ thể bà vẫn săn chắc cho đến tuổi 90.

Norma Williams, một người phụ nữ Anh 70 tuổi, đang sống ở Umbria, Ý, đang gây sốt trên mạng xã hội vì thân hình mải mai, săn chắc như một siêu mẫu khiến ai cũng phải ghen tỵ. Bà thường chia sẻ những bí quyết để duy trì một cơ thể săn chắc và khỏe mạnh.

Norma hiện đang sống ở Ý với chồng.

Norma, đang điều hành một doanh nghiệp nhà nghỉ cho các kỳ nghỉ lễ, tiết lộ bà tập thể dục 7 ngày một tuần, bỏ bữa trưa và luôn quan sát trọng lượng của mình để đảm bảo cơ thể luôn ở số đo cân nặng lý tưởng.

Nhưng đó không phải là tất cả. Không giống với như những bà cụ 70 khác, bà Norma thích ăn bánh ngọt vào bữa ăn sáng, ăn đồ ăn vặt mỗi ngày và uống rượu vang đỏ mỗi đêm trước khi đi ngủ.

Norma, hiện sống chung với chồng Laurie 80 tuổi. Trên trang Quora, người phụ nữ này chia sẻ về cách giữ dáng trong nhiều năm. Theo bà, trong khi có một số món ăn không phù hợp trong thực đơn giữ dáng, bà vẫn cho phép mình thưởng thức nhiều món ăn giàu dinh dưỡng.

Bà đã viết: “Tôi tự hào về bản thân mình. Tôi đã đạt vóc dáng như mong muốn nhờ nghiêm túc thực hiện những quy định mình đã đặt ra. Ví dụ, tôi sẽ không bao giờ ăn một hộp kẹo socola maltesers loại lớn đông lạnh nào nữa. Trước đó, cho đến tận khi gần 60 tuổi, tôi đã luôn mang hai hộp socola cỡ lớn vào rạp chiếu phim”.

Bà nói mình luôn sẽ thưởng thức một ly rượu vang đỏ trước khi ngủ.

Người phụ nữ 70 tuổi thừa nhận bà rất “may mắn”.

“Hiện tại, những món ăn gây tăng cân nhất nhất mà tôi từng ăn là bánh quy mặn, bánh mì nướng bơ, bánh mì ngọt, quả óc chó với nam việt quất, hạt điều rang, bánh quy socola đen và gelato. Tôi từng rất mê các loại khoai tây chiên giòn nhưng chúng không đáng để tôi phải đánh đổi cho cho một cơ thể khỏe mạnh. Lưu ý là không được ăn bất cứ loại kẹo nào! Và, tôi cũng uống gần một chai rượu vang mỗi ngày. Số lượng giảm so với thời trẻ, khi tôi uống 2 chai trở lên mỗi ngày”.

Bà vẫn ăn bánh ngọt vào bữa sáng.

Norma vẫn rất lạc quan vào tương lai.

Trong khi Norma thừa nhận rằng, bà “rất may mắn” khi được sinh ra với một cơ thể cao gầy và mảnh mai tự nhiên, bà chia sẻ một cơ thể tuyệt vời không được xác định bằng chiều cao hay cân nặng.

“Một cơ thể tuyệt vời và khỏe mạnh không được xác định bởi chiều cao hay hình dáng cơ thể. Bạn có thể nhỏ nhắn hoặc cao kều. Bạn có thể đẫy đà hoặc gầy còm. Hoặc bạn có thể có vóc dáng khác”, Norma nói.

Norma nói rằng bà đã tập thể dục hàng ngày từ khi còn trong độ tuổi 20 tuổi và thay đổi chế độ luyện tập vài tháng một lần. Lần thay đổi cuối cùng của bà bao gồm hai buổi tập nhảy Zumba và đôi khi thêm một buổi tập Zumba nữa cùng huấn luyện viên riêng để giúp bà đạt được hiệu quả tích cực nhất.

Trên trang Quora, bà nói thêm rằng hiện bà cảm thấy “tự hào hơn” về mình so với thời còn trẻ, mặc dù bà đã có một vài “trở ngại” với tuổi của mình. Bà chia sẻ: “Trở ngại lớn nhất khi tôi đã 70 tuổi là có lẽ tôi sẽ không còn nhiều năm để tận hưởng cuộc sống nữa như hồi mình 20 tuổi. Tôi cảm thấy thấy thực tế này là trở ngại nhất của tất cả mọi người. Đó là những nếp nhăn, làn da bị chảy xệ và một tương lai hữu hạn mà những người trong độ tuổi năm 70 phải chấp nhận.

Bà Norma quá trẻ so với tuổi thật.

Norma tự hào về cơ thể của mình hơn hồi còn trẻ.

Trong cuộc sống, luôn có những trở ngại và khó khăn. Không ai là không gặp khó khăn trong cuộc sống cả. Vì vậy, mặc dù tất cả những nếp nhăn, tôi vẫn đang rất hạnh phúc với cuộc sống hiện tại! Nếu bạn đã 70 thì đã sao chứ, hãy cứ sống hết mình!”, người phụ nữ ở tuổi thất thập cổ lai hy chia sẻ.

Tác giả: Trang Vũ

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP