Đẹp

Hướng dẫn bài tập ngón chân giúp bạn có bắp chân thon gọn

Bắp chân to là do ngón chân của bạn không chạm sàn, vậy còn chần chừ gì mà không thực hiện bài tập ngón chân sau.

Mới đây, đài truyền hình Nhật Bản đã công chiếu chương trình về mối tương quan giữa bắp chân và ngón chân. Đó là việc béo phì không chỉ do ảnh hưởng của gen mà còn là do ngón chân đặt không đúng cách.

Điều này khiến nhiều người sửng sốt và không tin, nhưng quả thực đúng như vậy. Trong chương trình, các nhà nghiên cứu đã mời đến 2 nữ sinh có phần trên giống nhau, một người có bắp chân nhỏ và một người có bắp chân to.

Theo chuyên gia của chương trình, 2 cô gái này đã thử nghiệm bài tập ngón chân trong một thời gian và bây giờ cho kết quả.

Cô gái có đôi chân thon luôn đặt ngón chân thẳng trên mặt đất, các ngón chân chạm sàn. Trong khi đó, ngón chân của cô gái có bắp chân to lại lơ lửng trên không, cách sàn một khoảng hở nhỏ.


Để chứng minh rằng kết quả đưa ra chính xác, MC tiếp tục mời 4 cô gái có bắp chân to lên sân khấu để dụng cụ đo lường kiểm tra thì cho ra kết quả giống nhau, đó là ngón chân cái của họ đều không chạm sàn.

Lý giải cho điều này, các chuyên gia trong chương trình cho rằng, khi ngón chân thả lỏng khiến cho bộ phận bắp đùi càng phải tiêu hao nhiều khí lực để chống toàn lực cho cơ thể, lâu dần sẽ càng phát triển thêm nhiều cơ thịt tại bắp đùi.

Nguyên nhân của ngón chân lơ lửng này là một số người có thói quen mang giày dép rộng để bàn chân được thoải mái khiến cho ngón chân vểnh lên tạo thành thói quen.

Từ điều này, hãy luyện tập cho cơ bắp thon gọn chỉ bằng bài tập ngón chân luôn bằng với mặt sàn. Với những người có ngón vểnh, chỉ cần dùng băng gạc quấn ngón chân lại là được.

Bài tập này đã được một nữ sinh thử nghiệm, cô gái có bắp chân to bó chân bằng cao su trong 2 tuần và tập cho các ngón luôn thẳng sàn khi đi lại.

Bất ngờ là số đo vòng bắp chân của cô gái rốt cuộc đã giảm đi 1.8cm, số đo bắp đùi cũng giảm đi 1.2cm. Với kết quả tuyệt vời như thế này, các cô gái còn chờ đợi gì nữa mà không bắt tay vào bài tập ngón chân đơn giản này.

Tác giả bài viết: Mi Trần

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP