Cộng đồng mạng

'Hot girl' Bella đổi gió đi xuyên Việt bằng xe rùa, netizen ngạc nhiên

Không còn là những chiếc xe máy cầm nhầm, mới đây hot girl Bella đã đổi sang một phương tiện khác có vẻ mỏi tay hơn đó là chiếc xe rùa, loại xe chuyên dùng tại các công trường xây dựng.

Thời gian gần đây, hình ảnh về hot girl Bella lại xuất hiện trên các diễn đàn mạng xã hội, nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Lần tái xuất này hot girl Bella không còn “cầm nhầm” xe máy nữa mà đổi gió với bộ môn đẩy xe rùa, đi bộ thong dong trên đường khiến nhiều người ngạc nhiên.

Chứng kiến hình ảnh của "nữ hoàng phượt" Bella, netizen để lại những bình luận vô cùng hài hước như: "Thương ông phụ hồ đi làm cả ngày được 300k, mất cái xe rùa gần 1 củ" hay "Xe máy dân canh kỹ quá, giờ đổi tạm xe rùa vậy".

Hình ảnh tất tưởi đẩy xe rùa với ngồn ngộn đồ đạc của Bella khiến ai cũng phải phì cười.

Tuy nhiên cũng không ít người cho rằng, hiện tượng mạng Bella này khá đáng thương bởi thần kinh không ổn định nên mới có những hành động làm nhiều người phải phiền lòng.

Trước đó, cứ mỗi nơi Bella đặt chân đến, cô lại nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của người dân địa phương bởi hình ảnh khác biệt của mình.

Không chỉ thế, người ta thường xuyên thấy Bella với hình ảnh ăn mặc diêm dúa, khó hiểu, đi trên con xe máy "cầm nhầm" chất chứa nhiều đồ đạc, lang thang ở nhiều tỉnh thành: Hải Dương, Thái Bình, Thanh Hóa..

Cách đây chưa lâu, cộng đồng mạng lại xôn xao vụ việc hot girl Bella và chiếc xe máy lấy nhầm của người nhân.

Cụ thể, ngày 30/3, Công an xã Quỳnh Thạch (huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) đã phát thông báo truy tìm một người phụ nữ có biệt danh trên mạng xã hội là "Bella" để xác minh một số thông tin liên quan đến vụ việc xe máy bị đánh cắp trên địa bàn.

Trích xuất camera, gia đình người đàn ông tại xã Quỳnh Thạch phát hiện chiếc xe máy bị một người phụ nữ lạ lấy trộm. Tuy nhiên, đang đi trên đường cùng chiếc xe máy đánh cắp, hot girl Bella bị người dân phát hiện và trình báo cơ quan chức năng.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP