Xã hội

Tìm thấy “hot girl Bella” cùng xe máy “lấy nhầm” của người dân

Cơ quan chức năng đang xác minh làm rõ việc một người phụ nữ có biệt danh trên mạng xã hội là "hot girl Bella" có hành vi “lấy nhầm” xe máy của người dân.

Ngày 31-3, cơ quan chức năng cho biết đã tìm thấy người phụ nữ có biệt danh trên mạng xã hội là "hot girl Bella" cùng chiếc xe máy của ông N.V.A. (trú xóm 13, xã Quỳnh Thạch, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An).

Trước đó, ngày 29-3, người phụ nữ nổi tiếng trên mạng xã hội có biệt danh "hot girl Bella" xuất hiện ở huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An. Chiều 29-3, gia đình ông A. phát hiện xe máy của mình để trong sân nhà bị mất.

Hình ảnh "hot girl Bella" vào nhà dân lấy xe máy. Ảnh: Cắt từ clip


Trích xuất camera cho thấy người phụ nữ nổi tiếng đã lấy xe máy của gia đình ông A.. Sau khi lấy xe máy, "hot girl Bella" đã để lại chiếc xe máy cũ của mình cùng nhiều đồ dùng treo trên xe như chổi, áo mưa, phích nước…

Nhận được tin báo, Công an xã Quỳnh Thạch đã có thông báo tìm người phụ nữ có biệt danh trên để xác minh một số thông tin liên quan đến vấn đề an ninh trật tự trên địa bàn.

Đến chiều tối 30-3, người dân tỉnh Thanh Hóa phát hiện "hot girl Bella" đang điều khiển xe máy của ông A. trên đường ở thị xã Nghi Sơn nên đã báo với công an và gia đình ông A.. Người phụ nữ này sau đó được đưa về phường Ninh Hải, thị xã Nghi Sơn làm việc.

Cơ quan công an thông báo tìm người phụ nữ có biệt danh "Bella" trên mạng xã hội


Được biết, "hot girl Bella" tên thật Đ.T.H. (SN 1986, trú tỉnh Hải Dương). Người này được cộng đồng mạng xã hội thời gian qua biết đến với kiểu ăn mặc và nói năng kỳ dị, có biểu hiện thân kinh không ổn định, thường sử dụng xe máy với màu sơn lòe loẹt, đi qua nhiều địa phương khác nhau trên khắp cả nước. Tháng 9-2023, người phụ nữ này bị cơ quan công an bị cơ quan công an tạm giữ vì liên quan đến cáo buộc lấy trộm xe máy của một người dân ở huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa.

Hiện vụ việc đang Công an xã Quỳnh Thạch và Công an phường Ninh Hải xác minh, làm rõ.

Tác giả: Hải Vũ

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP