Cộng đồng mạng

"Hot girl ảnh thẻ" có vạn người mê gây tranh cãi với hành vi phản cảm

Mới đây, "hot girl ảnh thẻ" Linh Chi khiến nhiều người sửng sốt khi tạo dáng trên bàn bi-a theo phong cách có phần... rất phản cảm. Cụ thể, cô nàng nằm ngửa, sử dụng vòng 1 làm bệ đỡ đặt cây cơ.

Hoàng Nguyễn Linh Chi từng gây sốt MXH với bức ảnh thẻ với vẻ ngoài xinh xắn và thần thái hút hồn. Từ đó, cô nàng được gọi với cái tên " hot girl ảnh thẻ".

Hot girl Linh Chi sở hữu gương mặt xinh đẹp với sống mũi cao, đôi mắt to tròn và nụ cười duyên dáng.

Linh Chi quê Lạng Sơn, cô cũng là gái xinh nổi bật trên trang MXH Instagram.

Mới đây, Linh Chi khiến nhiều người sửng sốt khi tạo dáng trên bàn bi-a theo phong cách có phần... rất phản cảm. Cụ thể, cô nàng nằm ngửa, sử dụng vòng 1 làm bệ đỡ đặt cây cơ trong khi bản thân "hot girl ảnh thẻ" thì lè lưỡi tạo biểu cảm rất khó hiểu.

Tất nhiên, fan của Lnh Chi ngạc nhiên, thất vọng, còn những người tình cờ thấy thì đưa ra không ít bình luận khiếm nhã.

Rõ ràng, đây là một cách thu hút sự chú ý vô cùng khó hiểu, nếu không muốn nói là dung tục từ phía Linh Chi. Bản thân cô nàng khiến nhiều người thắc mắc rằng cô có thực sự ý thức được mình đang làm gì hay không.

Chưa kể, Linh Chi vốn được xem là hot girl gợi cảm tinh tế, tài sắc vẹn toàn cùng nhiều ấn tượng đẹp nhưng có lẽ riêng lần này, nàng hot girl thực sự đã có một pha xử lý "đi vào lòng đất".

Thời gian gần đây, Linh Chi "chuyển nghề" sang giới game thủ. Nhưng có thể thấy, đây là nước đi khá đúng đắn của cô nàng khi thu hút lượng lớn người hâm mộ.

Tất nhiên, Linh Chi khi trưởng thành cũng sở hữu một vóc dáng gợi cảm và cô cũng biết lựa chọn các trang phục tôn dáng, cùng phong cách phù hợp lứa tuổi hơn. Đặc biệt, không ít trong các bộ cánh của cô nàng cắt xẻ rất táo bạo, khoe khéo thế mạnh vòng 1 của người đẹp.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP