Giải trí

Hot girl ảnh thẻ phản ứng trước đòi hỏi "lấy vợ còn trinh"

Mới đây những chia sẻ của hot girl ảnh thẻ - Hằng Phan về câu chuyện trinh tiết nhạy cảm này đang được netizen chú ý.

Phan Thị Minh Hằng (thường gọi là Hằng Phan) là hot girl ảnh thẻ không còn xa lạ gì với cộng đồng mạng.

Mới đây, hot girl Hằng Phan gây xôn xao cộng đồng mạng khi công khai khuyên các bạn nữ nên từ chối quan hệ tình dục nếu cảm thấy không sẵn sàng.

Sau đó, hot girl ảnh thẻ này đã nhận được những phản hồi tích cực trên MXH trước quan điểm này. Để tiếp nối, cô nàng đã tiếp tục mở thêm cả 1 series tư vấn chuyện 18+.

Trong đó, đáng chú ý nhất là quan điểm về trinh tiết của Hằng Phan được dân mạng xôn xao bàn tán.

Hằng Phan đã nhận được loạt câu hỏi nhạy cảm từ việc quan hệ tình dục cho đến cách sử dụng các biện pháp tránh thai từ các bạn nữ follow cô. Tuy nhiên, đáng chú ý nhất trong đó là 2 câu hỏi liên quan đến trinh tiết.

Cụ thể, câu hỏi mà Hằng Phan nhận được nhiều nhất đó là chuyện các anh trai bây giờ lúc yêu thì đòi quan hệ, nhưng lại bắt vợ mình phải còn trinh. Hot girl NEU đã trả lời rằng: "Màng mỏng chưa tới 1cm đó không đánh giá cô ấy ngoan hay hư. Một cô ấy không còn cái ấy có thể nói lên nhiều thứ, rằng cô ấy từng có tình yêu đẹp nhưng đã lỡ mất, từng rất tin tưởng vào tình yêu nhưng đã lỡ mất..."

Ngoài ra, Hằng Phan cũng cho rằng một cô gái như vậy xứng đáng để được các anh yêu thương và che chở gấp đôi.

Ngoài ra, Hằng Phan cũng nhận về một câu hỏi khác về việc chẳng may mất trinh vì những tai nạn ngoài ý muốn chứ không phải do quan hệ tình dục.

Một netizen đã đưa ra câu hỏi rằng: "Em lỡ mất trinh năm lớp 4 mà tới lớp 9 mới biết, bây gioè em sợ lỡ sau này chồng em không chấp nhận". Hằng Phan cũng có câu trả lời tương tự khi cho rằng cái màng mỏng chưa tới 1cm đó không có ý nghĩa gì trong việc đánh giá một người vợ tốt hay xấu.

Không chỉ gây ấn tượng bằng gương mặt, thời gian qua Hằng Phan còn khiến netizen mê mẩn khi liên tục khoe vòng eo đẹp không chỗ chê.

Theo tiết lộ của Hằng Phan, để sở hữu vóc dáng "vạn người mê" như hiện tại, cô nàng tập luyện gym và yoga kết hợp với cường độ cao.

Hằng Phan có chiều cao 1m62, thân hình mảnh dẻ. Trước đây hot girl NEU là cô gái đen nhẻm, ngoại hình không mấy nổi bật nhưng cô đã có màn dậy thì hết sức thành công.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP