Xe

Honda Click 125i bản Thái giá 60 triệu, độ chất tại VN

Honda Click 125i hiện đang là chiếc xe tay ga cỡ nhỏ đang rất hot trên thị trường nhờ sở hữu ngoại hình đầy góc cạnh và hầm hố.

Xuất hiện tại thị trường Việt Nam theo dạng xe nhập khẩu tại các đại lý không chính hãng, Honda Click 125i phiên bản sản xuất tại Thái Lan là một trong những chiếc xe tay ga cỡ nhỏ cao cấp được nhiều dân chơi lựa chọn nhờ vẻ đẹp đầy ấn tượng và mạnh mẽ, cá tính.

Chiếc Honda Click 125i trong bài viết này thuộc sở hữu của một biker tại TP HCM. Được chủ nhân trang bị cho dàn áo Transformer nổi bật cùng loạt phụ kiện giá trị, khiến chiếc xe tay ga này trở nên "hổ báo" hơn hẳn so với vẻ đẹp nguyên bản khi bán ra.

Về tổng thể, Honda Click 125i có ngoại hình khá giống với mẫu xe tay ga cùng phân phúc Air Blade 125 Fi được sản xuất tại Việt Nam. Nhưng về thiết kế một số chi tiết, mẫu xe Click tại Thái Lan có thiết kế góc cạnh và cá tính hơn rất nhiều.

Ở chiếc Honda Click 125i độ này, ở phần đầu xe đã được trang bị kính gió đồ chơi cùng với đồng hồ Koso Mini 3. Đầu xe với thiết kế hầm hố hơn với nhiều đường cắt góc cạnh từ đầu đến đuôi cùng dàn tem đấu phong cách robot chiến đấu Transformer nổi bật.

Bên cạnh đó, dàn tay lái nguyên bản được chủ xe thêm một số phụ kiện, đồ chơi đi kèm như; tay thắng Biker 6 số, ốc nắp bình dầu, cùng một số chi tiết nhỏ như ốc, tay năm mới... giúp cho chiếc xe độc đáo hơn.

Dàn chân xe, ngoài việc được trang bị vành la zăng đa chấu mạnh mẽ cùng thụt trước nguyên bản của Honda, chiếc xe còn được chủ nhân trang bị lốp mới, đĩa kiểu Brembo. cùng loạt ốc kiểng hàng hiệu. Phuộc sau như được chủ nhân "lên đời" bằng phuộc Ohlins hàng hiệu cực chất.

Click được trang bị đông cơ 125 phân khối, phun xăng điện tử PGM-FI với công suất tối đa 11,2 mã lực tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 11,16Nm tại vòng tua 6.500 vòng/phút. Xe có mức tiêu hao nhiên liệu khoảng 1,7 lít/100 km, bình xăng có dung tích 5,5 lít. Tại thị trường Việt Nam xe được bán với giá khoảng 60 triệu đồng.

Tác giả bài viết: Thảo Nguyễn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP