Xe

Honda City bất ngờ giảm mạnh tại đại lý, giá mới chỉ từ 500 triệu đồng

Mẫu sedan hạng B Honda City đang được các đại lý giảm giá, với mức ưu đãi lên tới 60 triệu đồng.

Ảnh minh họa.

Cao điểm mua sắm cuối năm, để kích cầu thị trường cũng như tăng sức cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc mẫu sedan hạng B - Honda City bất ngờ được một số đại lý tung ra chương trình ưu đãi giảm giá mạnh.

Cụ thể, Honda City bản G và L giảm 53 triệu đồng lần lượt xuống còn 506 triệu đồng và 536 triệu đồng. Riêng phiên bản RS có mức giảm thấp hơn là 42 triệu đồng xuống 567 triệu đồng.

Bên cạnh giảm giá tại đại lý, mẫu sedan hạng B này còn được hưởng hỗ trợ trước bạ 50% từ Chính phú (tương đương mức giảm khoảng 37 triệu đồng). Như vậy, tổng ưu đãi đối với Honda City thời điểm này đã lên tới gần 90 triệu đồng.

Các đại lý cho biết, đây là đợt giảm sâu nhất của Honda City kể từ khi ra mắt phiên bản mới tại thị trường Việt. Phân khúc sedan hạng B đang có sự cạnh tranh quyết liệt khi nhiều mẫu xe cũng tham gia cuộc đua giảm giá trong tháng cuối cùng của năm 2023.

Trong đó, gần đây nhất Toyota Vios được đại lý giảm giá tới 58 triệu đồng cùng nhiều quà tặng từ hãng như 1 năm bảo hiểm thân vỏ, gói phụ kiện camera hành trình, trải sàn, dán kính... Bên cạnh đó, mẫu sedan hạng B này còn hưởng ưu đãi 50% lệ phí trước bạ từ Chính phủ.

Như vậy, tổng khuyến mãi của Toyota Vios thời điểm này đã lên tới gần 100 triệu đồng. Hay Attrage được nhà sản xuất hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ, tương đương với mức giảm 38-49 triệu đồng; Almera được giảm 70 triệu đồng cho cả 2 phiên bản...

Ảnh minh họa.

Honda City 2023 là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời mới được ra mắt thị trường Việt vào đầu tháng 07/2023. So với bản cũ, xe không khác nhiều về thiết kế nhưng được bổ sung rất nhiều trang bị và tính năng như lẫy chuyển số thể thao, chức năng khởi động xe từ xa, hệ thống âm thanh 8 loa cho âm thanh trung thực, hệ thống kết nối Honda Connect trên phiên bản RS, gói công nghệ an toàn nâng cao Honda Sensing...

Các phiên bản của Honda City 2022 đều được trang bị động cơ DOHC i-VITEC 4 xi-lanh, dung tích 1.5L, sản sinh công suất tối đa 119 mã lực và mô-men xoắn cực đại 145 Nm, kết hợp cùng với hộp số vô cấp CVT.

Sau những tháng đầu năm bùng nổ, sức tiêu thụ của Honda City tương đối ảm đạm trong 5 tháng gần đây khi không có tháng nào đạt doanh số trên 1.000 chiếc. Kết thúc tháng 10/2023, doanh số của Honda City chỉ đạt 751 chiếc, tăng khoảng 4,5% nhưng không thay đổi thứ hạng.

Doanh số cộng dồn của Honda City trong 10 tháng đầu năm 2023 đạt 7.507 xe, xếp dưới đối thủ Toyota Vios (8.943 xe), Hyundai Accent (13.014 xe), và xếp trên Mitsubishi Attrage (4.010 xe)…

Tác giả: Minh Ngọc

Nguồn tin: Nhịp sống Thị trường

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP