Xe

Honda City RS biển ngũ quý 6 được rao bán giá chỉ 559 triệu đồng

Chiếc Honda City RS có đồng hồ ODO dừng ở mức 800km.

Mới đây, trên mạng xã hội đã xuất hiện thông tin rao bán một chiếc Honda City RS biển số ngũ quý 6 với mức giá 559 triệu đồng. Xe đăng ký từ tháng 12/2022 nhưng tới nay chỉ lăn bánh 800km.

Theo người rao bán chia sẻ, chiếc Honda City RS này ở trong tình trạng "mới y trong showroom, mới không tỳ vết, mới 99,99%", "xe chỉ để trưng 1 chỗ, ngắm cho vui". Đặc biệt, riêng tiền biển số đã khoảng 300 triệu đồng.

Dù mang biển số đẹp nhưng chiếc Honda City RS trên không được rao với mức giá vài tỷ đồng như nhiều xe biển đẹp khác là bởi chủ nhân này vừa định danh biển số vào ngày 15/8 vừa qua. Do đó, người mua tiếp theo dù có "xuống tiền" cũng không thể giữ chiếc biển ngũ quý 6.

Chiếc Honda City RS được rao bán thuộc phiên bản cũ thay vì bản facelift ra mắt hồi tháng 7/2023 với những thay đổi về mặt thiết kế, nâng cấp trang bị như gói an toàn Honda Sensing với những tính năng ga tự động thích ứng, hỗ trợ giữ làn, cảnh báo tiền va chạm, cảnh báo xe phía trước di chuyển,...

Ngoại thất xe vẫn bóng bẩy với màu sơn trắng, các chi tiết chóa đèn hoặc sơn đen bóng vẫn giữ được độ trong và mới. Dòng trạng thái miêu tả xe cho biết chủ cũ đã bỏ thêm khoảng 20 triệu đồng để độ nhưng không nêu rõ những hạng mục được thực hiện.

Một số trang bị ngoại thất đáng chú ý trên xe gồm cụm đèn pha là loại "full" LED dạng chóa, đèn sương mù LED thấu kính, mâm đa chấu 16 inch nhưng đáng tiếc thiếu cảm biến trước/sau. Honda City RS có kích thước DxRxC lần lượt là 4.549 x 1.748 x 1.467 mm.

Nội thất xe không được người bán tiết lộ. Nguyên bản, Honda City RS sử dụng ghế da bọc da trơn/da lộn và nỉ màu đen chủ đạo, xen kẽ đường chỉ khâu màu đỏ thể thao. Màn hình trung tâm nguyên bản là loại cảm ứng 8 inch, có kết nối Apple CarPlay/Android Auto. Hệ thống âm thanh 8 loa.

Honda City trang bị động cơ 1.5L, 4 xy-lanh, cho công suất 119 mã lực và mô-men xoắn 145 Nm. Hộp số tự động vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước. Công nghệ an toàn có ABS, BA, EBD, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, camera lùi và 6 túi khí.

Ảnh: Facebook

Tác giả: Hoàng Anh

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP