Xe

Hoàng Kim Khánh 'kêu cứu' vì dàn siêu xe hơn 300 tỷ không có chỗ chứa

Ước tính số lượng siêu xe của Hoàng Kim Khánh sở hữu phải trên 25 chiếc trị giá khoảng hơn 300 tỷ đồng, vì thế, đại gia này cần phải có một 1 garage siêu rộng để chứa hết đam mê của mình.

Nói về độ chơi siêu xe của Hoàng Kim Khánh, nhiều người từng choáng váng khi đại gia Hải Dương chỉ mua các siêu xe, xe thể thao và xe siêu sang theo diện chính hãng, ra biển trắng, biển phải đẹp, lại còn phải là đầu tiên tại Việt Nam.

Tuy nhiên vài năm qua, anh chuyển sang chơi siêu xe biển Campuchia, chẳng hạn như xe hypercar McLaren Senna chỉ có 500 chiếc trên toàn cầu, xe megacar Koenigsegg Regera, xe siêu sang Bentley S2 Continental Flying Spur đã có tuổi đời hơn 6 thập kỷ hay 2 chiếc xe Ducati bản giới hạn.

Ước tính số lượng ôtô và môtô của Hoàng Kim Khánh sở hữu phải trên 25 chiếc, vì thế, đại gia này cần phải có một 1 garage siêu rộng để chứa hết đam mê của mình. Tuy nhiên, garage hiện tại của đại gia này chỉ có thể chứa được 1/2 bộ sưu tập xe ô tô, vì lẽ đó, Hoàng Kim Khánh đang đau đầu tìm chỗ ở cho dàn siêu xe này của mình.

Cụ thể, đại gia Hải Dương chia sẻ "Quay tới quay lui mà không để hết xe, bác nào chuyên nghiệp chỉ em cách xếp sao cho hết xe vào nhà được không ạ, chứ khi này mưa gió quá để ngoài công viên sợ hư hết, còn 7 con mà không biết sao đưa vào nhà".

Theo như chia sẻ của đại gia Hoàng Kim Khánh, anh còn 7 chiếc xe đang để ở công viên phải chịu cảnh dãi nắng dầm mưa nên rất xót. Đến đây, không ít người mới hiểu câu nói người giàu cũng có cái khổ tâm riêng.

Như vậy, các xe còn thiếu là Bentley Mulsanne EWB, Bentley Bentayga V8 bản 100 năm, siêu xe Lamborghini Aventador S LP740-4, BMW 420i, Cadillac Escalade và xe siêu sang Bentley S2 Continental Flying Spur... Tổng giá trị cho dàn xe của Hoàng Kim Khánh ước tính trên 300 tỷ đồng.

Tác giả: Thảo Mai

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP