Thể thao

Hoàng Anh Gia Lai đàm phán với tiền đạo Việt kiều Alexander Đặng

Chuẩn bị cho mùa giải mới, CLB Hoàng Anh Gia Lai đang có ý định chiêu mộ chân sút Việt kiều Alexandre Đặng.

Alexander Đặng được Hoàng Anh Gia Lai quan tâm.

Theo nhiều nguồn tin, Hoàng Anh Gia Lai là đội bóng đầu tiên muốn có được sự phục vụ của tiền đạo sinh năm 1990. Alexandre Đặng tên tiếng Việt là Trường, sinh ở Bergen (Na Uy).

Bố anh tên là Đặng Duy Hiếu, mẹ là người Na Uy. Cách đây không lâu, Alexandre Đặng đã chuyển công ty quản lý về một đơn vị của Hàn Quốc. Công ty này đến Pleiku để tiếp xúc với lãnh đạo CLB Hoàng Anh Gia Lai về việc chuyển nhượng cầu thủ người Na Uy gốc Việt. Hai bên bắt đầu tìm hiểu nhau trước khi Alexandre Đặng về Việt Nam.

Hiện tại, CLB Nam Định cũng đã gia nhập cuộc đua này và đang tìm cách đưa chân sút Việt kiều về đội bóng thành Nam sau khi đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Văn Thanh và Hữu Tuấn từ đội bóng phố Núi.

Theo transfermarkt, Alexandre Đặng chỉ chơi bóng ở Na Uy. Đội gần nhất anh khoác áo là Lysekloster IL ở mùa giải 2022, còn CLB đầu tiên anh chơi chuyên nghiệp là Hovding IL mùa 2013/14.

Cũng liên quan tới đội bóng của bầu Đức. Hoàng Anh Gia Lai đã chính thức gia hạn thành công với HLV Kiatisak Senamuang thêm 2 năm. Được biết, “Zico Thái” đã được tăng lương khi đồng ý đặt bút ký vào bản giao kèo mới. Cụ thể, mức lương mà chiến lược gia người Thái Lan được nhận sẽ nâng lên khoảng 25.000 USD thay vì 22.000 USD như trước đây.

Không chỉ được tăng lương, HLV Kiatisak còn nhận thêm "doping" khủng từ Hoàng Anh Gia Lai. Cụ thể, nhà cầm quân này sẽ có thêm 2 trợ lý chuyên môn ở mùa giải 2023.

Hoàng Anh Gia Lai gần như đã hoàn thành tất cả thủ tục với 2 vị trợ lý này. Danh tính và quốc tịch của cả hai vẫn chưa được phía đội bóng phố Núi tiết lộ nhưng có lẽ, cả hai sẽ sớm hội quân cùng đội bóng phố Núi chuẩn bị cho mùa bóng mới.

Tác giả: Phú Phú

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP