Thể thao

Rộ tin HLV Kiatisak đã ký hợp đồng với Hoàng Anh Gia Lai

HLV Kiatisak được cho là đã gia hạn hợp đồng với CLB Hoàng Anh Gia Lai của bầu Đức.

HLV Kiatisak được cho là đã ký hợp đồng với Hoàng Anh Gia Lai của bầu Đức.

Theo nguồn tin uy tín, HLV Kiatisak vừa gia hạn hợp đồng 2 năm với CLB Hoàng Anh Gia Lai của bầu Đức. Bản hợp đồng này có thể được tự động gia hạn thêm 1 năm tùy quyết định của 2 bên.

Vừa qua, tờ Thairath còn khẳng định, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Thái Lan Somyot Poompanmoung vừa gọi điện để thuyết phục HLV Kiatisak trở lại dẫn dắt đội tuyển Thái Lan khi hết hợp đồng với Hoàng Anh Gia Lai.

Trong khi đó, Siam Sport bình luận: "Thời gian gần đây, có nhiều biểu hiện cho thấy 'Zico' không mặn mà với việc trở lại đội tuyển quốc gia Thái Lan. Có nhiều thông tin cho rằng chủ tịch Đoàn Nguyên Đức của CLB Hoàng Anh Gia Lai đã đưa ra bản hợp đồng mới để 'trói chân' HLV Kiatisak. Dự kiến, cựu HLV trưởng đội tuyển Thái Lan sẽ kí hợp đồng 3 năm với Hoàng Anh Gia Lai".

Sau trận đấu với Viettel, khi được hỏi về việc có khả năng dẫn dắt tuyển Việt Nam thay ông Park, HLV Kitisak cho rằng, việc này cần phải hỏi ý kiến của bầu Đức, vì ông đang còn hợp đồng với Hoàng Anh Gia Lai.

Về điều này, bầu Đức chia sẻ với giới truyền thông: “Zico phải xin ý kiến của tôi là đúng chứ có sai đâu. Tôi là người ký hợp đồng với với cậu ấy mà. Tôi chưa nghĩ gì về việc Kiatisak làm HLV tuyển Việt Nam nhưng nếu VFF hay bóng đá Việt Nam cần thì tôi sẵn sàng chứ sao từ chối được. Tôi làm bóng đá đâu phải cho riêng Hoàng Anh Gia Lai”, bầu Đức chia sẻ.

“Tôi nói lại cho rõ quan điểm là nếu VFF cần, tôi sẵn sàng. Bằng chứng là tôi đã làm nhiều thứ cho VFF và bóng đá Việt Nam. Việc còn lại là của VFF và các chuyên gia bóng đá tính toán chứ tôi không tham gia vào việc chọn lựa hay đưa ai làm”.

HLV Kiatisak đang trải qua chuỗi trận 8 trận không biết mùi thắng cùng Hoàng Anh Gia Lai và có nguy cơ rơi vào vòng xoáy của cuộc chiến trụ hạng nếu không sớm cải thiện phong độ.

Tác giả: Quốc Bảo

Nguồn tin: Báo Giáo dục & Thời đại

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP