Thể thao

Hoàng Anh Gia Lai chiêu mộ tiền đạo cao 1m94

Mới đây, đội bóng phố Núi chính thức ký hợp đồng với tiền đạo Martin Dzilah đến từ quốc gia châu Phi.

Tiền đạo Martin Dzilah gia nhập CLB Hoàng Anh Gia Lai.

Giống như 13 CLB khác, hôm 7/10 vừa qua Hoàng Anh Gia Lai phải gửi danh sách tham dự V.League 2023/2024 lên VPF.

Đúng như dự đoán của người hâm mộ, đội bóng phố Núi đã quyết định thay thế tiền đạo ngoại binh bằng một nhân tố mới sau thất bại tại giải Tứ hùng vừa qua.

Cụ thể, trong ngày 12/10, Hoàng Anh Gia Lai chính thức ký hợp đồng với tiền đạo Martin Dzilah đến từ quốc gia châu Phi - Benin, thay thế cho João Mário Fernandes, tân binh gây thất vọng ở giải giao hữu Thiên Long Cup.

Đáng chú ý, trước khi cập bến Hoàng Anh Gia Lai, Martin Dzilah đang... thất nghiệp 9 tháng. CLB gần nhất anh chơi là Loto FC ở giải VĐQG Benin, nhưng đã rời đội bóng này từ tháng 1/2023.

Thông tin về Martin Dzilah khá ít ỏi. Thông tin trên Transfermarkt cho thấy, tiền đạo này năm nay 25 tuổi, cao 1m94, sinh ra ở Ghana và từng khoác áo đội U21 nước này.

Mùa trước, anh khoác áo Loto FC ở giải VĐQG Benin. Vì chơi cho các CLB ít danh tiếng nên Martin Dzilah chưa được Transfermarkt định giá.

Ngoài Martin Dzilah, danh sách ngoại binh của Hoàng Anh Gia Lai còn có Diakite và Jairo, cả hai đều chơi ở hàng phòng ngự. Diakite là một trong những cầu thủ chơi ổn định nhất của Hoàng Anh Gia Lai mùa trước nên đã được HLV Kiatisak giữ lại và gia hạn hợp đồng thêm 1 năm.

Còn Jairo chỉ mới có mặt ở phố Núi cách đây 1 tháng. Mùa trước, ngoại binh sinh năm 1992 này khoác áo CLB Khánh Hòa, thi đấu 14 trận ở V.League và ghi 3 bàn thắng.

Tác giả: Đại Dũng

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP