Giải trí

Hòa Minzy chia tay bạn trai thiếu gia, "mẹ chồng" quyền lực đối xử ra sao?

Trước khi xác nhận chia tay bạn trai Minh Hải, Hòa Minzy từng không ít lần nhắc đến "mẹ chồng" khiến dư luận ngưỡng mộ.

Chia tay không vì người thứ 3

Sau nhiều ngày đồn đoán, chiều 19/2, đích thân Hòa Minzy đã lên tiếng xác nhận chia tay với bạn trai thiếu gia - Minh Hải.

Hòa Minzy xác nhận chia tay bạn trai Minh Hải sau 5 năm gắn bó

"Hiện tại anh Hải và tôi kết thúc mối quan hệ tình cảm sau gần 5 năm bên nhau. Thời gian bên nhau tình cảm là thật, hạnh phúc đã có cũng là thật nên tất cả những gì thể hiện cho mọi người thấy là không hề hối hận", Hòa Minzy chia sẻ.

Giọng ca "Không thể cùng nhau suốt kiếp" cho hay, cô và Minh Hải chưa đăng ký kết hôn, do đó không cần thực hiện thủ tục pháp lý. Hòa Minzy tâm sự họ chia tay không phải vì yêu xa hay có người thứ ba xuất hiện.

Cô cho biết, để đi đến quyết định này cũng không dễ dàng gì cho cả hai. Nhưng định hướng cuộc sống mỗi người khác nhau, cố gắng nhiều nhưng không đi đến tiếng nói chung nên cho nhau lối đi riêng.

Cặp đôi có một con trai chung - bé Bo

Nữ ca sĩ quê Bắc Ninh mong muốn câu chuyện kết thúc trong êm đẹp để không ảnh hưởng đến tuổi thơ của con trai. Cô gửi lời nhắn đến Minh Hải: "Chúc cho bố của Bo sẽ có một cuộc đời bình an, vui vẻ cùng những sự lựa chọn của mình và hạnh phúc nếu gặp được người mới trong tương lai".

Hòa Minzy khẳng định thêm, dù mối quan hệ kết thúc, cả hai sẽ cùng chăm sóc con trai Bo. Theo nữ ca sĩ, doanh nhân Minh Hải hiện sống tại Australia.

Trên trang cá nhân, Minh Hải chia sẻ lại thông báo chia tay từ Hòa Minzy cùng lời nhắn nhủ: "Đôi khi chính anh cũng không ngờ lần đi xa này là lần anh đi xa em mãi. Nhưng anh luôn tôn trọng mọi thứ từ em. Chúc em hạnh phúc".

"Mẹ chồng" hậu thuẫn

Hòa Minzy và Minh Hải công khai hẹn hò từ năm 2018. Đến năm 2019, ca sĩ quê Bắc Ninh sinh con trai đầu lòng.

Mẹ của Minh Hải từng rất quan tâm đến Hòa Minzy

Mặc dù chưa kết hôn nhưng trước giờ, Hòa Minzy vẫn được liệt vào danh sách các nàng dâu hào môn hạnh phúc nhất. Bởi lẽ cô luôn nhận được sự hậu thuẫn rất lớn từ gia đình nhà bạn trai.

Trong quá khứ, Hòa Minzy từng không ít lần nhắc đến "mẹ chồng" mình bằng những lời có cánh. Cô cho biết mình không chỉ được chồng yêu mà "mẹ chồng" cũng rất thương, ăn ở đi lại xe cộ hay bất cứ thứ gì đều không phải nghĩ ngợi gì.

Cô còn gửi lời cảm ơn mẹ của Minh Hải đã luôn thấu hiểu và bỏ qua sự phức tạp trong ngành nghề của mình. Thậm chí, nữ ca sĩ khẳng định bà và con trai "luôn ủng hộ, hỗ trợ cả vật chất lẫn tinh thần" để mình chạm đến ước mơ.

Hòa Minzy tự hào chia sẻ về sự tâm lý của mẹ chồng trên mạng xã hội

Trên trang cá nhân, Hòa Minzy không ít lần hào hứng khoe ảnh chụp với "mẹ chồng". Cô nàng được mẹ nấu cho những món ăn ngon miền Tây, được mua thuốc và thực phẩm chức năng để bồi bổ sức khỏe. Thậm chí, "mẹ chồng - nàng dâu" còn thân thiết đến độ "dắt tay nhau" đi dự sự kiện.

Ngoài yêu mến con dâu, mẹ của Minh Hải cũng ân cần với bé Bo - cháu nội của mình. Tháng 8/2021, thiếu gia Minh Hải từng chia sẻ đoạn hội thoại với mẹ mình trong khi bản thân vẫn đang "mắc kẹt" tại Úc vì dịch bệnh phức tạp.

"Mẹ chồng" Hòa Minzy từng chia sẻ xúc động về bé Bo

"Bo của bà nội lớn lên sẽ là một người đàn ông chân thành, ấm áp. Con sẽ gặp được một người phụ nữ tuyệt vời, luôn biết chia sẻ và nâng khăn sửa túi cho Bo sau này, để Bo yên tâm vào phát triển sự nghiệp, giúp đời giúp người. Và Bo luôn được hạnh phúc viên mãn", bà viết.

Không những vậy, mẹ chồng Hòa Minzy còn động viên con trai cứ yên tâm công tác còn chuyện ở nhà đã có bà nội lo: "Bố Bo bên ấy giữ gìn sức khỏe, yên tâm phát triển sự nghiệp. Bo ở nhà đã có bà nội luôn đứng bên cạnh gia đình Bo nhé".

Tác giả: Bạch Dương

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP