Giải trí

Hòa Minzy xác nhận chia tay bạn trai sau 5 năm

Hòa Minzy cho biết cô và bạn trai Minh Hải kết thúc mối quan hệ tình cảm. Hai người cùng nhau chăm sóc con trai sau chia tay.

Ngày 19/2, Hòa Minzy lên tiếng chính thức về thông tin chia tay doanh nhân Minh Hải. Cô cho biết dù mối quan hệ kết thúc, cả hai sẽ cùng chăm sóc con trai Bo. Theo nữ ca sĩ, doanh nhân Minh Hải hiện sống tại Australia.

"Hiện tại anh Hải và tôi kết thúc mối quan hệ tình cảm sau gần 5 năm bên nhau. Thời gian bên nhau tình cảm là thật, hạnh phúc đã có cũng là thật nên tất cả những gì thể hiện cho mọi người thấy là không hề hối hận", nữ ca sĩ Hòa Minzy chia sẻ.

Hòa Minzy cho hay cô và Minh Hải chưa đăng ký kết hôn, do đó không cần thực hiện thủ tục pháp lý. Giọng ca Rời bỏ tâm sự họ chia tay không phải vì yêu xa hay có người thứ ba xuất hiện.

Hòa Minzy và bạn trai chưa đăng ký kết hôn và có một con chung. Hai người chia tay sau 5 năm gắn bó. Ảnh: NVCC.

"Để đi đến quyết định này cũng không dễ dàng gì cho cả hai. Nhưng định hướng cuộc sống mỗi người khác nhau, cố gắng nhiều nhưng không đi đến tiếng nói chung nên cho nhau lối đi riêng", cô thông tin.

Nữ ca sĩ quê Bắc Ninh mong muốn câu chuyện kết thúc trong êm đẹp để không ảnh hưởng đến tuổi thơ của con trai. Cô gửi lời nhắn đến Minh Hải: "Chúc cho bố của Bo sẽ có một cuộc đời bình an, vui vẻ cùng những sự lựa chọn của mình và hạnh phúc nếu gặp được người mới trong tương lai".

Trên trang cá nhân, Minh Hải chia sẻ lại thông báo chia tay từ Hòa Minzy cùng lời nhắn nhủ: "Đôi khi chính anh cũng ko ngờ lần đi xa này là lần anh đi xa em mãi. Nhưng anh luôn tôn trọng mọi thứ từ em. Chúc em hạnh phúc".

Hòa Minzy và Minh Hải công khai hẹn hò từ năm 2018. Đến năm 2019, ca sĩ quê Bắc Ninh sinh con trai đầu lòng. Từ ngày 17/2, thông tin Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải chia tay được chia sẻ. Dấu hiệu rạn nứt được cho là bắt nguồn từ biểu hiện của cả hai trên mạng xã hội. Cụ thể, Hòa Minzy và bạn trai hầu như không tương tác với nhau trên trang cá nhân từ 2 tháng qua. Hai người cũng để chế độ độc thân trên trang cá nhân.

Tác giả: Ly Nguyễn

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP