Giải trí

Hoa hậu Mai Phương phấn khích khi biết quốc gia đăng cai Miss World 2023

Miss World 2023 sẽ được tổ chức ở UAE (Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất) vào tháng 5 này.

Mới đây, theo thông tin trên trang chủ Miss World, cuộc thi nhan sắc lớn nhất nhì hành tinh này sẽ được tổ chức vào tháng 5 tại UAE (Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất).

Trước đó, Ban tổ chức Miss World hé lộ 3 quốc gia Ba Lan, Nhật Bản và Singapore đều bày tỏ mong muốn được đăng cai cuộc thi năm nay. Tuy nhiên, sau những chuyến khảo sát thực tế, Ban tổ chức nhận thấy chưa phù hợp để mang cuộc thi tới những nơi này.

Hiện tại, đã có 83 quốc gia xác nhận cử thí sinh tham dự Miss World 2023. Các cô gái cũng sẽ còn khoảng 3 tháng để trau dồi, hoàn thiện các kỹ năng và chuẩn bị dự án nhân ái - phần thi quan trọng nhất ở Miss World.

Miss World 2023 sẽ được tổ chức ở UAE (Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất) vào tháng 5 này.

Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương sẽ là đại diện của Việt Nam tham dự Miss World 2023. Nàng hậu cũng đã có những chia sẻ trên trang cá nhân sau khi nhận được thông tin về địa điểm tổ chức cuộc thi năm nay.

“Mai Phương cảm thấy vô cùng phấn khởi và không kém phần háo hức khi biết quốc gia đăng cai Miss World 2023 năm nay chính là Các tiểu Vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE).

Mai Phương sẽ cố gắng trau dồi bản thân cũng như hết mình với dự án nhân ái YAKO by Mai Phuong sắp tới để mang đến Miss World 2023 một phiên bản Mai Phương hoàn hảo nhất vào tháng 5 sắp tới…”.

Bên cạnh đó, trên trang cá nhân của bà Phạm Kim Dung - Chủ tịch Miss World Vietnam cũng đã chia sẻ lại thông tin này. Bên dưới bài viết, Hoa hậu Mai Phương đã để lại bình luận nhằm thể hiện quyết tâm thi đấu hết mình tại cuộc thi năm nay: "Em sẽ cố gắng chiến hết mình vào tháng 5 sắp tới ạ ", cô viết.

Hoa hậu Mai Phương.

Mai Phương sinh năm 1999, đến từ Đồng Nai. Nàng hậu sở hữu thành tích học tập ấn tượng khi đoạt giải Nhì (2017) và giải Ba (2018) kỳ thi học sinh giỏi tiếng Anh cấp tỉnh. Hồi tháng 4/2022, cô đạt 8.0 IELTS.

Tuy hình thể không quá nổi trội (1m70) nhưng người đẹp này lại sở hữu profile 'đỉnh của chóp'.

Mai Phương được đánh giá là một ứng viên sáng giá ngay từ đầu khi cô đã có kinh nghiệm tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 với danh hiệu Top 5 và Người đẹp Nhân ái. Tại Hoa hậu Việt Nam 2020, Mai Phương cũng lọt vào đề cử của rất nhiều phần thi phụ.

Do đó, chiến thắng của Huỳnh Nguyễn Mai Phương tại Miss World Vietnam 2022 không gây nhiều bất ngờ bởi những thành tích ấn tượng mà cô đã đạt được từ trước và trong cuộc thi này.

Tác giả: Tuệ An

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP