Giải trí

Tranh cãi quanh việc Hoa hậu Mai Phương bán vương miện

Việc Mai Phương đấu giá vương miện gây tranh cãi trên nhiều diễn đàn sắc đẹp. Trưởng BTC Miss World Vietnam 2022 xác nhận đó là vương miện thật.

Ban tổ chức Miss World Vietnam 2022 (Hoa hậu Thế giới Việt Nam) vừa thông tin việc Hoa hậu Mai Phương sẽ đấu giá vương miện để quyên góp cho quỹ từ thiện quốc tế Beauty with Purpose của Miss World và dự án nhân ái của cô tại Việt Nam.

Bà Phạm Kim Dung - trưởng ban tổ chức Miss World Vietnam 2022 - xác nhận vương miện mà Mai Phương đưa ra đấu giá là thật, không phải phiên bản.

"Mai Phương đã đưa ra ý kiến này ngay từ lúc họp bàn ý tưởng cho buổi đấu giá, chúng tôi đều lắng nghe và bàn luận cùng Mai Phương. Sau tất cả, Mai Phương vẫn quyết định quyên góp chiếc vương miện cao quý này để đấu giá trong buổi thiện nguyện sắp tới. Khởi đầu cho dự án nhân ái giữa Miss World và Miss World Vietnam", bà Dung chia sẻ.

Hoa hậu Mai Phương đấu giá vương miện thật để làm từ thiện. Ảnh: Phương Lâm.

Tuy nhiên, việc Mai Phương quyết định đấu giá vương miện chỉ sau một tháng đăng quang gây ra nhiều ý kiến trái chiều trên các diễn đàn sắc đẹp trong nước. Bên cạnh những quan điểm ủng hộ hành động của Mai Phương, không ít khán giả cho rằng cô chỉ nên đấu giá vương miện phiên bản và giữ lại vương miện thật.

"Việc đấu giá vương miện thật sẽ khiến nhiều người hiểu nhầm Mai Phương không trân trọng danh hiệu mà cô ấy vừa giành được; "Có nhiều cách để giúp đỡ cộng đồng, tại sao Mai Phương lại đấu giá vương miện thật", "Suy nghĩ của Mai Phương thì tốt nhưng cách thức thì nên xem lại"... là những phản hồi từ các tài khoản mạng.

Trước những ý kiến của khán giả, bà Phạm Kim Dung - trao đổi với Zing - ban tổ chức từng bàn bạc và gợi ý Mai Phương đấu giá vương miện phiên bản. Song tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam nói cô ấy muốn nhanh chóng có những hành động từ thiện thiết thực và ý nghĩa nhất. Mai Phương cũng muốn thể hiện sự trân trọng dành cho người tham gia đấu giá, sở hữu bằng việc đưa vương miện thật.

Zing đặt câu hỏi về việc ban tổ chức có lường trước sự việc nếu người tham gia đấu giá có mục đích thương mại đối với vương miện thật, bà Dung nói thêm: "Những ngày qua, cũng nhiều đơn vị, cá nhân liên lạc và mong muốn sở hữu vương miện. Song chúng tôi sẽ xem xét, lọc kỹ thông tin các bên đấu giá để tránh những trường hợp ngoài ý muốn".

Ngoài vương miện Miss World Vietnam, ban tổ chức còn đấu giá nhiều vật phẩm như 5 chiếc ghế đăng quang của 5 hoa hậu, đầm dạ hội đến từ nhiều nhà thiết kế nổi tiếng trong nước...

Huỳnh Nguyễn Mai Phương (sinh năm 1999) giành ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022. Cô được fan yêu nhan sắc mến mộ vì thành tích học tập. Cô từng chinh phục IELTS 6.5 khi là học sinh lớp 11 và đạt IELTS 8.0 vào đầu năm nay. Cô nhiều lần làm MC, diễn giả trong các chương trình song ngữ.

Tác giả: Tâm An

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP