Thể thao

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Chủ tịch CLB Hà Nội sang châu Âu chụp ảnh cưới?

Rất có thể Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh và Chủ tịch CLB Hà Nội Đỗ Vinh Quang đang cùng nhau sang châu Âu để chụp ảnh cưới.

Ngày 29/8 vừa qua, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Chủ tịch CLB Hà Nội Đỗ Vinh Quang đã chia sẻ hình ảnh bữa sáng ở cùng một góc chụp và rất giống nhau. Sau đó, trên trang mạng xã hội cá nhân, cả hai cũng lần lượt chia sẻ hình ảnh du lịch tại Ý với đường phố rất đông khách du lịch và lâu đài nằm bên bờ biển cổ kính.

Điều này khiến nhiều “giang cư mận” đặt câu hỏi về việc cả hai sang châu Âu du lịch cùng nhau. Thậm chí, một số netizen còn “mạnh dạn” suy đoán về việc cả hai sang châu Âu chụp ảnh cưới chuẩn bị cho đám cưới diễn ra vào cuối năm 2022.

Cặp trai gái này sẽ tiến hành tổ chức lễ cưới vào cuối tháng 10 tới đây. Ảnh: Song Ngọc

Một số thành phố nổi tiếng của Ý như Venice, tháp nghiêng Pisa, thành Vantican là nơi nhiều cặp uyên ương chọn làm nơi chụp ảnh cưới khi thời tiết bước sang mùa Thu như hiện tại. Không chỉ có vậy, thành phố nằm ven biển Santorini của Hy Lạp là lựa chọn khá phổ biến với bộ ảnh cưới lung linh nhiều màu sắc.

Bên cạnh đó, kinh đô ánh sáng Paris cũng là nơi nhiều cặp trai gái nổi tiếng tại Việt Nam chọn là nơi cầu hôn, chụp ảnh cưới rất lãng mạn. Rất có thể, đôi Mỹ Linh – Vinh Quang cũng sẽ lựa chọn địa điểm chân tháp Eiffel và một thành phố nổi tiếng tại Ý để làm nơi lưu lại bộ ảnh cưới để đời của cả hai.

Được biết, sau quãng thời gian “hẹn hò bí mật”, cặp trai gái này sẽ tiến hành tổ chức lễ cưới vào cuối tháng 10 tới đây. Vì vậy, nếu cả hai cùng nhau du lịch và chụp ảnh cưới tại châu Âu vào thời điểm hiện tại cũng là điều khá dễ hiểu.

Tác giả: Thanh Nhã

Nguồn tin: thethaovanhoa.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP