Thể thao

CLB Hà Nội chi 10 tỷ đồng gia hạn 3 năm với Thành Chung

Sau thời gian đàm phán, đội bóng thủ đô quyết định chi 10 tỷ đồng giữ chân Thành Chung tới hết năm 2025.

Theo tìm hiểu của Zing, CLB Hà Nội đã đạt được các thỏa thuận với Nguyễn Thành Chung để gia hạn hợp đồng đến năm 2025. Hợp đồng cũ của trung vệ này sẽ kết thúc vào ngày 8/9, nên thời gian qua anh đã nhận được sự quan tâm của một số đội bóng, trong đó có CLB giàu tiềm lực Bình Định.

Sau khi cân nhắc cơ hội sự nghiệp, Thành Chung quyết định ở lại gắn bó với CLB Hà Nội. Đội bóng thủ đô là nơi đã đào tạo ra Thành Chung, cũng là nơi trung vệ này xây dựng tên tuổi.

Nguyễn Thành Chung (giữa) ở lại CLB Hà Nội. Ảnh: Ngọc Lê.

Thành Chung sinh năm 1997 tại Tuyên Quang, lên đội một CLB Hà Nội từ năm 2016 và cùng đội bóng gặt hái nhiều vinh quang. Chung đá trên dưới 94 trận, ghi 8 bàn, giành 3 chức vô địch V.League.

Sau sự ra đi của Trần Đình Trọng, vai trò của Nguyễn Thành Chung ở CLB Hà Nội càng được xem trọng. Ngoài khả năng phòng ngự, Thành Chung còn là một giải pháp trên hàng công. Khi HLV Chu Đình Nghiêm còn dẫn dắt CLB Hà Nội, ông có nhiều trận đưa Thành Chung đá tiền đạo cắm và cầu thủ này ghi không ít bàn thắng quan trọng.

Trên đội tuyển quốc gia, Thành Chung là người đi lên từ kép phụ. Anh thi đấu ổn định, ít chấn thương và tận dụng rất tốt cơ hội mỗi khi những trụ cột gặp chấn thương. HLV Park Hang-seo trao cơ hội đá chính cho Thành Chung 5 trận ở vòng loại thứ ba World Cup 2022.

CLB Hà Nội sẽ công bố hợp đồng của Nguyễn Thành Chung trong thời gian tới. Cầu thủ này sẽ có buổi trả lời báo giới vào ngày 11/8.

Trước đó, đội đã gia hạn hợp đồng với tiền vệ Trương Văn Thái Quý tới năm 2027. Tháng 12/2019, CLB Hà Nội đã chi 9 tỷ đồng lót tay để giữ chân đội trưởng Nguyễn Văn Quyết.

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP