Thể thao

SLNA cắt đứt chuỗi 8 trận thắng liên tiếp của CLB Hà Nội

Ngày 26-8, chủ nhà CLB Sông Lam Nghệ An (SLNA) và Hà Nội đã cầm chân nhau 1-1 ở vòng 14 Giải vô địch quốc gia (V-League) 2022.

Niềm vui của các cầu thủ SLNA sau khi ghi bàn vào lưới CLB Hà Nội - Ảnh: PAGE SLNA

Hành quân đến "chảo lửa" Vinh, CLB Hà Nội gặp rất nhiều khó khăn trước SLNA. Lối chơi quyết liệt, không ngại va chạm của SLNA khiến các cầu thủ Hà Nội không thể triển khai thanh thoát lối chơi cầm bóng và tấn công đẹp mắt.

Phút 6, ngoại binh Mario thực hiện một đường chuyền loại bỏ hết hàng thủ Hà Nội cho Đình Hoàng băng lên thực hiện cú đặt lòng chính xác, mở tỷ số cho SLNA. Sau khi có bàn thắng vượt lên, SLNA lùi về sân nhà quyết tâm bảo vệ tỉ số.

Đội khách tuy cầm bóng nhiều hơn nhưng không có cơ hội nào thực sự rõ ràng về khung thành của SLNA. Cũng phải thừa nhận may mắn cho CLB Hà Nội khi họ không bị thủng lưới thêm sau hàng loạt pha phản công nguy hiểm của SLNA.

Sang hiệp 2, các cầu thủ SLNA bắt đầu có dấu hiệu xuống sức. Nhận thấy điều đó, CLB Hà Nội dồn sức tấn công nhiều hơn và chuyện gì đến đã phải đến. Phút 70, Lucao tung cú dứt điểm cự ly gần, ghi bàn giúp CLB Hà Nội gỡ hoà 1-1. Đây là lần gần như là duy nhất các cầu thủ SLNA để lọt Lucao trong trận đấu.

Sau khi có bàn gỡ hoà 1-1, Hà Nội dồn lên quyết tâm tìm kiếm 3 điểm. Tuy nhiên, mọi nỗ lực của họ đều bất thành. Chung cuộc 2 đội hoà nhau 1-1. SLNA là đội đã cắt đứt chuỗi 8 trận toàn thắng của CLB Hà Nội ở V-League 2022.

*Ở trận đấu đáng chú ý khác, CLB Hải Phòng đã đánh bại CLB TP.HCM với tỉ số 4-3.

Tác giả: H.D

Nguồn tin: Báo Tuổi Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP