Giải trí

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bật khóc trong lễ cưới

Trong khoảnh khắc được bố dắt tay vào lễ đường và khi nói về chồng, nàng hậu đã rơi nước mắt vì xúc động.

Tối 23/10, đám cưới Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và doanh nhân Đỗ Vinh Quang diễn ra tại Hà Nội. Hôn lễ hạn chế sự tham gia và đưa tin của giới truyền thông. Không gian tiệc cưới được thiết kế như tòa lâu đài. Cô dâu Đỗ Mỹ Linh diện váy cưới xinh đẹp như nàng công chúa.

Hoa hậu Việt Nam 2016 diện váy trắng cúp ngực, phối ren cùng lối trang điểm nhẹ nhàng, tóc túm gọn phía sau nền nã trong ngày trọng đại.

Đỗ Mỹ Linh khoác tay cha bước vào lễ đường. Ông nhắn gửi đôi điều trước khi trao tay con gái cho chú rể Đỗ Vinh Quang. Trong lễ cưới, chú rể thừa nhận có chút hồi hộp khi đứng trước 2.000 quan khách. Anh thừa nhận đầu trống rỗng khi gặp Mỹ Linh khi trước đó là người làm gì cũng có sự chuẩn bị, kế hoạch.

Hoa hậu bật khóc sau khi bày tỏ tình cảm với chồng: "Em và anh quen nhau gần 2 năm - khoảng thời gian không dài nhưng cũng không quá ngắn. Thời điểm quen anh, em chỉ mới 24 tuổi và cũng chưa bao giờ nghĩ tới chuyện sẽ kết hôn. Anh là một người đàn ông có khuôn mặt trẻ măng, non choẹt. Nhưng sau khoảng thời gian yêu, em nhận ra anh là một người đàn ông trách nhiệm, tình cảm. Cách mà anh quan tâm tới mọi người xung quanh, đặc biệt là yêu thương mẹ khiến em luôn muốn trở thành một phần trong gia đình của anh. Em yêu anh".

Đáp lại, doanh nhân Đỗ Vinh Quang nói: “Trước khi quen em, anh làm gì cũng có kế hoạch, lộ trình rõ ràng. Khi đứng trước em, đầu óc anh trống rỗng. Thời khắc đó, anh nhận ra rằng khi chúng ta sống với nhau một cách tự nhiên sẽ thoải mái nhất. Em chính là định mệnh của anh và anh quyết định có ngày hôm nay. Yêu em và luôn như thế”.

Không gian tiệc cưới được trang hoàng như cung điện.

Tuấn Hưng, Trịnh Thăng Bình và Quân A.P tới mừng ngày vui của Đỗ Mỹ Linh.

Những lời nói ngọt ngào của cặp đôi khiến cho quan khách xúc động. Cháu trai của chú rể Đỗ Vinh Quang mang nhẫn cưới đến cho đôi trẻ. Cả 2 cùng giơ tay khoe nhẫn cưới, chính thức trở thành vợ chồng và hôn nhau chia sẻ niềm hạnh phúc với mọi người.

Vào buổi chiều cùng ngày, lễ rước dâu của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và doanh nhân Đỗ Vinh Quang được tổ chức tại nhà riêng của gia đình cô dâu ở Hà Nội. Ông xã thiếu gia của nàng hậu đi xe sang Rolls-Royce Phantom tới đón dâu. Đỗ Mỹ Linh và chồng hẹn hò trong 2 năm trước khi tiến tới hôn nhân. Từ khi yêu cho đến thời điểm công bố đám cưới, cặp uyên ương luôn giữ sự riêng tư nhất định.

Đỗ Mỹ Linh rạng ngời bên doanh nhân Đỗ Vinh Quang trong lễ rước dâu.

Đỗ Mỹ Linh từng tâm sự về chồng: "Linh không biết phải bắt đầu từ đâu về chuyện tình yêu của Linh và anh Quang. Linh chỉ biết những ngày ở bên anh ấy là những ngày bình yên và hạnh phúc nhất. Linh và anh may mắn khi có được sự chấp thuận của hai bên gia đình, sự yêu thương vun vén từ bạn bè và mong rằng trên chặng đường phía trước, mọi người sẽ luôn ủng hộ và chúc phúc cho hai đứa". Sau khi kết hôn, người đẹp sẽ hạn chế hoạt động showbiz.

Tác giả: Tùng Nguyễn

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP