Giải trí

Thiệp cưới của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Chủ tịch CLB Hà Nội Đỗ Vinh Quang

Tấm thiệp cưới của cặp đôi “trai tài, gái sắc” Đỗ Vinh Quang và Đỗ Mỹ Linh đã lần đầu xuất hiện ít ngày trước lễ ăn hỏi.

Ngày 13/10 vừa qua, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Chủ tịch CLB Hà Nội Đỗ Vinh Quang đã lần lượt công khai mối quan hệ tình cảm sau thời gian dài “yêu đương bí mật”. Nàng hậu sinh năm 1996 chia sẻ trên trang cá nhân một thông điệp rất dài kể lại quá trình quen nhau, yêu và đi đến hôn nhân. Trong khi đó, chú rể chỉ chia sẻ bằng một dòng trạng thái ngắn gọn kèm bức ảnh hai người chụp ảnh cùng nhau.

Dù đã lên tiếng xác nhận tiệc cưới sẽ tổ chức vào ngày 23/20 nhưng thiệp cưới chính thức của Đỗ Mỹ Linh và bạn trai vẫn là “bí mật” đối với cư dân mạng. Đám cưới này chỉ mời các khách mời cực thân thiết với hai bên gia đình cũng như cô dâu – chú rể. Mới đây nhất, tấm thiệp mời gây tò mò này đã chính thức được tiết lộ và chia sẻ lên mạng xã hội.

Thiệp cưới của cặp đôi lấy tông màu chủ đạo là màu xanh đậm. Chữ và họa tiết trên thiệp được in bằng mực nhũ cao cấp. Ở phần ngoài còn được trang trí bởi một bó hoa mini xinh xắn, kèm theo con dấu nhũ được thiết kế riêng cho Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Quang Vinh. Đây có thể coi là điểm nhấn lớn nhất cho thiệp cưới của nàng hậu.

Màu sắc của phần bên trong thiệp được thiết kế rất trang nhã và không quá rực rỡ nhưng vẫn thể hiện được sự trang trọng. Bên trong thiệp cưới ghi đầy đủ về đám cưới. Theo đó hôn lễ của Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia nhà bầu Hiển sẽ được tổ chức vào 14h ngày 23/10, tại tư gia.

Tác giả: HẢI THỤY

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP