Thể thao

HLV Miura và dàn sao xứ Nghệ cười 'phớ lớ' trong ngày Hữu Thắng làm Chủ tịch CLB TP.HCM

Trong ngày Hữu Thắng chính thức trở thành tân Chủ tịch CLB TP.HCM, HLV trưởng Miura và dàn sao xứ Nghệ cười 'phớ lớ' trên sân Cẩm Phả.

Chiều 24/5, TP.HCM có buổi tập làm quen sân Cẩm Phả, chuẩn bị cho trận đấu với chủ nhà Than Quảng Ninh trong khuôn khổ vòng 9 V-League sẽ diễn ra vào lúc 18h chiều nay..

Phi Sơn cười rất tươi trong ngày người thầy cũ của mình là HLV Hữu Thắng chính thức trở thành tân Chủ tịch CLB TP.HCM thay cho đàn anh Công Vinh. Thông tin này cũng bác bỏ luôn những đồn thổi về việc CLB TP.HCM giải thể. Và nó làm cho các cầu thủ phấn chấn, yên tâm hơn.

Âu Văn Hoàn cũng từng là học trò cưng của HLV Hữu Thắng. Hơn ai hết, anh rất vui khi người thầy cũ trở thành lãnh đạo của đội bóng.

Tiền đạo Ngọc Anh cũng có nhiều năm được HLV Hữu Thắng dìu dắt tại SLNA. Ngọc Anh phải cố gắng hơn nữa để có được vị trí ở đội hình của HLV Miura.

Đặng Văn Robert cũng cảm thấy thoải mái trong ngày đội bóng có lãnh đạo mới.

Tiền vệ Nguyễn Hữu Tuấn

Trung vệ Lê Minh Hòa đang nỗ lực khỏa lấp khoảng trống mà Đình Luật và Vũ Ngọc Thịnh để lại thời gian qua. Ở lượt trận này, Đình Luật trở lại thi đấu sau án treo giò.

Tiền vệ trung tâm Daniel Fernandes Tavares.

Bùi Trần Kiệt cười như quên cả trời đất

Thủ thành Nguyễn Thanh Diệp.

Chuyên gia thể lực Martin Forkel từng là trợ lý của HLV Hữu Thắng khi ông Thắng dẫn dắt ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam.

HLV Miura cũng yên tâm hơn khi TP.HCM có Chủ tịch mới và là người từng kế nhiệm ông ở ĐT Việt Nam. Ông Miura không giấu được niềm vui dù đội bóng của ông đang trải qua "bão" chấn thương.

Tác giả: THIỆN AN

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP