Thể thao

HLV Miura nhận tin dữ khi Phi Sơn phải nghỉ thi đấu 1 tháng

Sau thất bại 0-2 trong trận đấu bù vòng 1 V.League 2018 với SLNA, CLB TPHCM của HLV Miura tiếp tục nhận tin dữ khi chấn thương của Phi Sơn nặng hơn dự kiến ban đầu.

Như thethaovietnam.vn đã đưa tin trong trận đấu bù vòng 1 V.League 2018 ngày 5/4 vừa qua, HLV Miura đã sớm phải rút Phi Sơn khỏi sân ở phút 36 để trao cơ hội cho Minh Trung bởi chấn thương. Kết thúc 90 phút ở trận đấu này, TPHCM cũng đã bất ngờ gục ngã trước đối thủ với tỷ số 0-2 khi Văn Đức và Ngọc Hải là những người ghi bàn cho đội khách.

Phi Sơn phải nghỉ thi đấu 1 tháng bởi chấn thương

Sau thất bại trước SLNA ở trận đấu bù vòng 1 V.League 2018, thầy trò HLV Miura đã khẳng định sự trở lại của mình bằng chiến thắng 1-0 trước Đồng Tháp tại vòng sơ loại Cúp quốc gia 2018. Ở vòng 1/8 giải đấu này, thầy trò HLV Miura có cơ hội đòi món nợ trước SLNA khi hai đội gặp nhau.

Khi các đồng đội đang nỗ lực tập luyện chuẩn bị cho trận đấu vòng 5 V.League 2018 với Nam Định vào ngày 14/4, Phi Sơn lặng lẽ nhận sự chăm sóc của đội ngũ nhân viên y tế CLB. Trao đổi với báo chí trong nước mới đây, cựu tiền vệ của SLNA thừa nhận mình có thể phải nghỉ thi đấu 1 tháng sau chấn thương vừa qua: “Số tôi đúng là quá đen. Đang phong độ thì lại không may dính chấn thương đầu gối vào lúc này. Theo chẩn đoán của các bác sỹ, tôi bị rách dây chằng đầu gối, cần phải mất 3-4 tuần mới có thể quay trở lại”.

Việc Phi Sơn phải nghỉ thi đấu một thời gian dài chắc chắn ảnh hưởng đến phong độ thi đấu của thầy trò HLV Miura. Theo đó, ở 4 vòng đấu đầu tiên của mùa giải 2018, Phi Sơn đang thi đấu ấn tượng với 2 pha lập công và cũng có đóng góp quan trọng vào 2 trận thắng của TPHCM kể từ đầu mùa.

Do không thể ra sân thi đấu trong thời gian tới, Phi Sơn bày tỏ hy vọng các đồng đội có thể làm thay nhiệm vụ của mình để giúp TPHCM tiếp tục duy trì sự ổn định trong lối chơi: “Phải ngồi ngoài xem các đồng đội thi đấu thời điểm hiện tại cảm giác rất khó chịu. Hy vọng, anh em sẽ đoàn kết để có thể thi đấu tốt ở chặng đường sắp tới”, Phi Sơn chia sẻ.

Tác giả: Hoàng Anh

Nguồn tin: Báo Thể Thao Việt Nam

  Từ khóa: Phi Sơn' ,HLV Miura

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP