Thể thao

HLV ĐT Myanmar tự tin gây khó khăn cho ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2022

HLV ĐT Myanmar - Antoine Hey tự tin sẽ giúp đội bóng này gây khó khăn cho ĐT Việt Nam khi đối đầu tại vòng bảng AFF Cup 2022.

Theo kết quả bốc thăm vòng bảng AFF Cup 2022, ĐT Việt Nam ở bảng B cùng với các đối thủ Myanmar, Malaysia, Singapore và Lào. Trong các đối thủ này, Myanmar là đội bóng duy nhất ĐT Việt Nam chưa từng thắng dưới thời HLV Park Hang Seo.

HLV Antoine Hey tự tin sẽ giúp ĐT Myanmar gây khó cho ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2022.

Cũng chính vì điều này, HLV ĐT Myanmar - Antoine Hey tự tin sẽ giúp các học trò gây khó khăn cho ĐT Việt Nam khi đối đầu tại vòng bảng AFF Cup 2022.

Nhà cầm quân người Đức nói: "Chúng tôi đã rơi vào một bảng đấu khá thú vị. ĐT Myanmar sẽ trở lại mạnh mẽ hơn trước đây khi giải VĐQG trong nước đã được tổ chức trở lại, chưa kể là đang có nhiều cầu thủ khác thi đấu ở nước ngoài. Vì thế ĐT Myanmar hoàn toàn có lý do để tự tin. Trận đấu làm khách của ĐT Việt Nam sẽ rất thú vị.

Thật mừng khi ĐT Myanmar sẽ có trận đấu ra quân ngay trên sân nhà. Chúng tôi có một lịch thi đấu khá lý tưởng và sẽ được nghỉ ngơi sau 2 trận đầu tiên".

Theo lịch thi đấu, cuộc đọ sức giữa ĐT Việt Nam và ĐT Myanmar sẽ diễn ra tại Việt Nam vào ngày 3/1/2023 thuộc lượt trận cuối cùng của vòng bảng./.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP