Thể thao

HLV Malaysia: “ĐT Việt Nam là đội mạnh nhất bảng tại AFF Cup 2022”

HLV Kim Pan Gon của ĐT Malaysia nhận định ĐT Việt Nam chính là đội bóng mạnh nhất tại bảng B AFF Cup 2022.

HLV Kim Pan Gon của ĐT Malaysia. (Ảnh: FAM)

Theo kết quả bốc thăm AFF Cup 2022, ĐT Việt Nam sẽ nằm cùng bảng B với Malaysia, Singapore, Myanmar và Lào. Theo HLV Kim Pan Gon của ĐT Malaysia, ĐT Việt Nam chính là ứng viên số 1 cho vị trí nhất bảng.

“Tôi nghĩ đây là kết quả bốc thăm tốt, dù Malaysia sẽ phải đối đầu với Việt Nam, Singapore và Myanmar. ĐT Việt Nam là đội bóng mạnh nhất tại bảng này. HLV Park Hang Seo đang có một đội hình thiện chiến. Singapore, Myanmar và Lào cũng rất chất lượng” – HLV Kim Pan Gon đánh giá.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc nói thêm: “Về phần mình, chúng tôi không quá bận tâm đến việc đối thủ mạnh hay yếu. ĐT Malaysia sẽ tập trung thể hiện bản thân và cố gắng giải quyết từng trận đấu”.

Hiện tại, ĐT Malaysia đang trong thời gian tái thiết sau khi không thể vượt qua vòng bảng AFF Cup 2020. Ở giải đấu tại Singapore hồi cuối năm ngoái, ĐT Malaysia dưới sự dẫn dắt của HLV Tan Cheng Hoe đã thua 0-3 trước ĐT Việt Nam.

Thất bại ở AFF Cup 2020 là nguyên nhân dẫn tới sự ra đi của HLV Tan Cheng Hoe. HLV Kim Pan Gon được bổ nhiệm dẫn dắt ĐT Malaysia từ đầu năm nay và đã giúp “Mãnh hổ” vượt qua Vòng loại Asian Cup 2023./.

Tác giả: PV

Nguồn tin: vov.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP