Cộng đồng mạng

Hết phát ngôn “sốc”, Ngân 98 lại rủ bạn thân chụp ảnh “thả rông“

Hình ảnh mới nhất của Ngân 98 tiếp tục làm cư dân mạng tranh cãi lớn bởi màn "thả rông" quá nóng mắt của cô.

Lương Bằng Quang và Ngân 98 thường xuyên khiến netizen "nóng mắt" với loạt khoảnh khắc nhạy cảm cùng những phát ngôn gây sốc.

Với hot girl thị phi này, cứ đăng ảnh là phải hở bạo, ra ngoài đường nhất định phải diện trang phục kiệm vải.

Mới đây "hot girl ngực khủng" Ngân 98 tiếp tục đăng tải thêm hình nóng bỏng mắt. Lần này chẳng còn gợi cảm bình thường, cô chơi lớn chẳng mặc gì mà "thả rông" luôn vòng 1.

"Biển vắng thích thật", cô viết. Hot girl 9X còn công khai tác giả chụp bức ảnh không ai khác là Lương Bằng Quang. Góp mặt trong khung hình nảy còn có một cô gái khác. Cô này cũng chẳng ngần ngại thả rông "đọ" vòng 1 cùng bạn gái nhạc sĩ.

Sau khi đăng tải hình ảnh phản cảm trên lên MXH, dưới phần bình luận netizen để lại nhiều ý kiến tỏ ra ngán ngẩm, cho rằng bức ảnh này không thể chấp nhận được bởi quá phản cảm.

Trước những ý kiến không hay về việc để bạn trai chụp ảnh hở hang cho cô gái khác, Ngân 98 đã lên tiếng đáp trả, cho rằng bản thân tự tin về ngoại hình nên không lo sợ.

"Các bạn nữ vào chỉ trích mình sao cho người yêu chụp hình hở hang cho người khác, toàn là mấy bạn bị tự ti về bản thân, luôn luôn sợ mất đàn ông, như vậy khổ lắm các bạn ơi. Các bạn gò bó đàn ông quá sớm muộn gì cũng chán ngấy các bạn", Ngân 98 nói thêm.

Trước đó Ngân 98 liên tục có những phát ngôn gây sốc về việc sinh con.Cụ thể cô cho biết mình có mong muốn nhờ người mang thai hộ.

Phát ngôn của Ngân 98 lập tức thu hút sự chú ý. Bên cạnh một số cư dân mạng đồng cảm, số khác lại bày tỏ sự không đồng tình với quan điểm của hiện tượng mạng này.

Ngoài ra Ngân 98 còn bày tỏ quan điểm không muốn sinh con huyết thống Lương Bằng Quang.

Ngân 98 lo sợ sinh con ra sẽ giống như Lương Bằng Quang lúc chưa phẫu thuật thẩm mỹ. Cô và nam nhạc sĩ có ý định qua nước ngoài mua tinh trùng về cấy để có con đẹp.

Tiếp lời bạn gái, Lương Bằng Quang cho biết khi nói ra ý định này, nhiều người sẽ nghĩ cả hai tạo chiêu trò gây sốc, điên rồ. Song anh và Ngân 98 lại có suy nghĩ thoáng, nhẹ nhàng. Ảnh: FBNV

Tác giả: Hạ Nhiên

Nguồn tin: Tri thức & Cuộc sống

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP