Giải trí

Ngân 98 tuyên bố không thể hy sinh sự nghiệp để sinh con, muốn tìm người 'đẻ mướn'

Lại thêm một phát ngôn gây sốc của Ngân 98 được ra lò dưới sự bàn tán của dư luận.

Chuyện tình của Ngân 98 và Lương Bằng Quang luôn thu hút nhiều sự quan tâm từ phía cư dân mạng. Không như bao cặp đôi khác nổi tiếng vì sự đẹp đôi hay tình cảm ngọt ngào dành cho nhau. Cặp đôi thị phi này được người khác biết đến bằng những phát ngôn gây tranh cãi trên các diễn đàn mạng xã hội.

Mới đây, Ngân 98 đã có thêm những chia sẻ mới về câu chuyện sinh nở. Cụ thể, Ngân 98 đáp trả thẳng thắn câu hỏi về vấn đề sinh con với Lương Bằng Quang sau phát ngôn "mua giống Tây".

Một tài khoản thắc mắc về lý do tại sao đã tính đến chuyện về chung một nhà mà lại không sinh con mang dòng máu của bạn trai. Người này bình luận: "Vậy thì lấy làm gì trời, vợ chồng của nhau thì phải sinh con cho nhau chứ?".

Tuy nhiên, mỗi lần trả lời là Ngân 98 lại đưa ra thêm một phát ngôn gây ra nhiều ý kiến trái chiều khác nhau. Cô đã đưa ra phản hồi về bình luận trên: "Ngân bây giờ chưa hợp để đẻ, tại vì đối với Ngân sự nghiệp bây giờ quá quan trọng. Ngân không thể hy sinh sự nghiệp, thời gian của Ngân để đẻ được. Thậm chí Ngân còn muốn mướn người để đẻ cho Ngân nữa kìa".

Có thể thấy ở thời điểm hiện tại, Ngân 98 muốn dốc sức toàn tâm toàn ý cho sự nghiệp và không muốn sinh con. Nhiều cư dân mạng tỏ ra đồng tình, thông cảm nhưng số khác lại có nhiều ý kiến trái chiều trước phát ngôn này của cô. Họ cho rằng cô quá ích kỷ khi chỉ suy nghĩ cho bản thân từ việc "mua giống Tây" đến việc "đẻ mướn". Về phía Lương Bằng Quang hiện vẫn chưa lên tiếng gì về câu trả lời gây tranh cãi của cô bạn gái thị phi.

Tác giả: Tiên Tiên

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP