Giải trí

Hậu thị phi, H'Hen Niê khoe khéo 'vòng eo 59' khiến dân tình xuýt xoa

Vẻ ngoài của H'Hen Niê trên thảm đỏ đã khiến dân tình không khỏi trầm trồ.

Từng được khán giả yêu mến và làm rạng danh khi bước vào Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2019, thế nhưng thời gian gần đây, H’Hen Niê lại bất ngờ nhận về vô số "gạch đá" từ dân mạng. Một trong số đó chính là ý kiến cho rằng nàng Hậu "giả tạo", ra vẻ giản dị.

Mới đây nhất xuất hiện tại đêm đêm chung kết Miss Peace Việt Nam 2022, H'Hen Niê đã khiến dân tình xuýt xoa khi xuất hiện với vẻ ngoài quyến rủ. Cụ thể àng hậu 9X sải bước tự tin trong bộ váy dạ hội có tông màu trắng và gold kết hợp những đường cut out tinh tế, chuẩn xác làm tôn lên mọi đường cong rực rỡ của nàng hậu.

Không những khoe vóc dáng đáng mơ ước của nàng Hậu và thiết kế này còn tôn vinh vòng eo 59cm cùng tấm lưng trần nuột nà của H'Hen Niê. Chính điều này đã khiến dân tình không khỏi xuýt xoa.

Trước đó, H’Hen Niê bị chỉ trích là “hoa hậu lôi thôi” khi đi dép tổ ong, xắn quần ống cao ống thấp đi chụp ảnh căn cước công dân. Sau đó khi được một fan đã đặt câu hỏi cho H’Hen Niê rằng “Một phần đông anti cho rằng Hen đang diễn, giả tạo với 2 chữ “giản dị”. Vậy chị Hen nghĩ sao về điều này?”, H'hen Niê đã có câu trả lời tinh tế.

H’Hen Niê cho biết cô luôn biết ơn tất cả những lời đóng góp của mọi người:“Ôi chị rất là chân thành cảm ơn những lời đóng góp của tất cả mọi người liên quan đến mặt hình ảnh bên ngoài của chị nè. Chị rất trân trọng và yêu mọi khoảnh khắc trong đời sống của chị dù là hình ảnh như thế nào đi chăng nữa.

Chị tự hào về tất cả mọi thứ, về gia đình, nơi chị sống và cả hoạt động chị làm. Đúng là chị nghĩ đơn giản nhiều thứ nên chị sẽ cố gắng thay đổi từng chút từng chút nhé. Và để đón nhận hình ảnh xinh đẹp và biến hóa thì event hay cần xuất hiện xinh đẹp thì sẽ có nha, an tâm nha”.

Tác giả: Minh Ngọc

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP