Giải trí

“Hoa hậu quốc dân” H'Hen Niê lên tiếng về ồn ào “bùng job” tới 2 lần

Gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin một người làm trong ngành truyền thông đăng status nói việc ê-kíp của một “hoa hậu quốc dân” "bùng job" (công việc) tới hai lần, dân tình đồn đoán đó chính là hoa hậu H'Hen Niê. Không để mọi chuyện đi quá xa, nàng hậu người Ê-đê đã lên tiếng về ồn ào trên.

Theo bài viết được đăng tải, đôi bên đã thỏa thuận với nhau về việc quay hình liên quan tới quá trình lên đồ cho thảm đỏ sự kiện giải trí. Trong lần đầu tiên bị bùng kèo, người này thông cảm với ê-kíp của hoa hậu vì “kẹt điều khoản bảo mật của MUVN”. Tuy nhiên ở lần thứ hai, anh chê trách cách làm việc thiếu chuyên nghiệp và không đồng tình với lý do “stylist không chọn được đồ” mà bên ê-kíp hoa hậu đưa ra.

“Hoa hậu quốc dân” H'Hen Niê lên tiếng về ồn ào “bùng job” tới 2 lần

Sau khi bài đăng được chú ý, phía đại diện của người đẹp đến từ Đắk Lắk đã trực tiếp liên hệ với bên tố cáo để giải quyết những hiểu lầm trên.

Người đại diện bên tố cáo hoa hậu H'Hen Niê đã có chia sẻ mới trên trang cá nhân: "Mình vừa nhận được cuộc điện thoại cứu vớt cả một ngày tâm trạng khó chịu. Không dài nhưng đủ để hiểu nhau. Và với những gì đã được giãi bày từ chính hoa hậu quốc dân thì mình hoàn toàn thông cảm. Cô ấy không biết gì thật, và khúc mắc sinh ra từ khâu thỏa thuận công việc của nhân viên hai bên. Lỗi ai thì nên trách người đó. Bản thân mình cũng cần rút kinh nghiệm vì quá nóng tính. Mong mọi người không mang sự vụ này để đổ dồn công kích cá nhân. Chân thành cảm ơn".

Ngay sau đó, đích thân hoa hậu H’Hen Niê cũng đã chụp lại bài đăng của người làm truyền thông, chia sẻ lên Instagram cá nhân cùng lời cám ơn: “Ôi cảm ơn anh đã thông cảm cho team của Hen. Đây là bài học quý báu dành cho em và cả team ạ. Em sẽ cùng team cố gắng không để những trường hợp không tốt như vậy xảy ra. Cảm ơn anh và hy vọng các anh em khác trong team của anh thông cảm ạ".

Cách ứng xử khéo léo nhẹ nhàng của Hen đã hóa giải hiểu lầm của hai bên. Bản thân cô không biết rõ về sự cố công việc lần này. Giữa nhân viên hai ê-kíp làm việc cùng nhau đã có những điểm chưa hiểu ý dẫn tới hiểu lầm nhưng cuối cùng mọi chuyện đã ổn thỏa.

Tác giả: Thùy Dung

Nguồn tin: dulich.petrotimes.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP