Thế giới

Hai người đàn ông và một người phụ nữ "ân ái" trên cầu vượt giữa ban ngày, nhận cái kết xứng đáng

Ba người có liên quan đã bị xử phạt thích đáng theo quy định của pháp luật.

Theo tạp chí Kosmo đưa tin, mới đây, cảnh sát thành phố Phitsanulok, thuộc tỉnh Phitsanulok, miền bắc Thái Lan, đã bắt giữ 2 người đàn ông và một người phụ nữ vì có hành vi khiêu dâm nơi công cộng, làm ảnh hưởng tới những người khác.

Vụ việc bắt đầu nổi lên khi trang mạng xã hội Facebook của trang tin Esor News 2 đăng tải bức ảnh một cặp nam nữ đang làm "chuyện ấy" trên cầu vượt giữa ban ngày vào ngày 25/2/2023 vừa qua. Chú thích của bài đăng có ghi: "3 người này muốn đổi không khí nên đã "ân ái" trên cầu vượt dành cho người đi bộ ở Phitsanulok. Cầu vượt này nằm ngay phía trước một trường cao đẳng kỹ thuật trong khu vực".

Ngay sau đó, hình ảnh này đã nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Hầu hết cư dân mạng đều tỏ ra phẫn nộ, bức xúc và lên tiếng chỉ trích hành động của 3 người xuất hiện trong bức ảnh, cho rằng nó thực sự không đứng đắn, gây ảnh hưởng trực tiếp đến nhiều người và cần bị xử phạt thích đáng.

Sau đó, nhiều người đã nhận ra địa điểm này là cây cầu vượt dành cho người đi bộ ngay cạnh trường Cao đẳng kỹ thuật và thương mại Phitsanulok. Gần đó có rất nhiều chung cư dành cho sinh viên và văn phòng làm việc, vì vậy sinh viên và nhân viên văn phòng thường xuyên đi qua cây cầu này. Tuy nhiên, một biển quảng cáo lớn được lắp đặt trên thành của cây cầu vượt đã chắn tầm nhìn vào trong, vì vậy những người đi đường bên dưới không thể nhìn thấy những gì diễn ra bên trên.

Khi vụ việc trở nên nổi tiếng, cảnh sát địa phương cũng không thể làm ngơ. Họ đã vào cuộc điều tra bằng cách kiểm tra camera giám sát an ninh quanh khu vực và phát hiện quả thực có 3 người đi lên cầu vượt vào khoảng thời gian đó.

Cảnh sát đã đến tận hiện trường vụ việc nhưng không thấy 3 người đó đâu, chỉ tìm được 2 chiếc gối cũ đầy bụi và một chiếc chăn bông màu vàng, xung quanh nhiều rác và cỏ dại. Mặc dù vậy, cảnh sát vẫn nhanh chóng lần ra dấu vết và bắt giữ được 3 người có liên quan.

Hai người đàn ông và một người phụ nữ thừa nhận rằng họ đã lần lượt làm "chuyện ấy" trên cầu vượt giữa ban ngày. Họ đều là những người vô gia cư, bị nghiện chất cấm, vì muốn thỏa mãn nhu cầu tình dục nhưng không có nơi nào để đi nên mới tới cây cầu vượt này. Cuối cùng, cả 3 người đều bị cáo buộc tội "có hành động khiếm nhã nơi công cộng" và bị phạt mỗi người 500 bath (gần 340 nghìn đồng).

Tác giả: KHÁNH HẰNG

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP