Thế giới

Dùng ma túy khi ân ái, cô gái phát cuồng làm điều kinh hãi

Thích ân ái theo kiểu bạo lực, cô gái đã siết cổ bạn trai tới chết. Đến khi ra tòa, cô đánh cả luật sư vì mất khống chế.

Taylor Schabusiness, một phụ nữ 25 tuổi đến từ Wisconsin, Mỹ, vì thích kiểu ân ái bạo lực, đã dùng ma túy đến mất kiểm soát và siết cổ bạn trai đến chết. Đến khi ra toà, cô còn đấu võ mồm và lao đến tấn công luật sư, cảnh tượng mất kiểm soát khiến thẩm phán chết lặng.

Theo thông tin đăng tải, vào ngày xảy ra sự việc, cô Taylor Schabusiness và anh Shad Thyrion, 25 tuổi, đã phát sinh quan hệ sau khi sử dụng ma tuý.

Trong quá trình thân mật, Taylor Schabusiness mất khống chế, dùng xích sắt siết vào cổ bạn trai để giúp bạn trai đạt được cực khoái trong cơn nghẹt thở. Không nghĩ tới, vì sử dụng ma tuý, Taylor Schabusiness không kiểm soát được lực tay, cuối cùng siết cổ bạn trai đến chết. Sau đó, cô vẫn thân mật với thi thể bạn trai trong cơn mê man.

Taylor Schabusiness tấn công luật sư bào chữa ngay trong phiên toà.

Sự việc chỉ được phát hiện khi mẹ của anh Shad Thyrion nghe thấy tiếng động lạ. Thấy đèn tầng hầm vẫn sáng, mẹ của Shad Thyrion xuống kiểm tra và phát hiện cái chết bi thảm của con trai. Ngay sau đó, Taylor Schabusiness bị bắt.

Tại đồn cảnh sát, Taylor Schabusiness khai nhận toàn bộ tội lỗi và nói rằng, cả cô và bạn trai đều thích thân mật theo kiểu bạo lực, cảm giác nghẹt thở khiến cả hai phấn khích hơn.

Mới đây, phiên toàn xét xử Taylor Schabusiness đã diễn ra. Trong phiên toà, luật sư bào chữa Quinn Jolly đã yêu cầu hoãn phiên tòa tới 2 tuần vì cần thêm thời gian để chứng minh bị cáo không đủ năng lực làm chứng. Không ngờ, ngay khi được thẩm phán chấp thuận yêu cầu, luật sư đã bị Taylor Schabusiness tấn công, phải nhờ cả đội cảnh sát can thiệp, bị cáo mới bị khống chế.

Theo các báo cáo, sau khi Taylor được đưa ra khỏi tòa án, phiên điều trần vẫn tiếp tục, luật sư Quinn Jolly cũng nói rằng ông sẽ đệ đơn yêu cầu rút khỏi vụ án, nhưng thẩm phán không đưa ra quyết định ngay lập tức mà hoãn ngày xét xử cuối cùng tới 15/5.

Tác giả: Kiều Dụ

Nguồn tin: Tri thức & Cuộc sống

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP