Thể thao

Vợ trung vệ Hà Nội FC khéo léo tôn vòng 1 hấp dẫn

Diễm Quỳnh, bà xã của trung vệ Hà Nội FC – Vũ Tiến Long khiến cư dân mạng “đỏ mắt” với màn khoe khéo vòng 1 đầy gợi cảm.

Diễm Quỳnh là một trong những nàng WAG xinh đẹp, nóng bỏng nhất của lứa cầu thủ U23 Việt Nam. Bà xã của Vũ Tiến Long gây thương nhớ với nhan sắc “vạn người mê” và body “gái một con” đầy quyến rũ.

Cô nàng theo đuổi phong cách ăn mặc sexy, gợi cảm. Với số đo 3 vòng chuẩn, Diễm Quỳnh tự tin khoe dáng nuột nà. Mới đây, nàng WAG 21 tuổi khiến cư dân mạng “đỏ mắt” khi mặc một chiếc đầm mầu đen khoét sâu ngực tôn vòng 1 đầy đặn cực quyến rũ.

Vẫn như thường lệ, trong những bức ảnh được đăng tải lên trang face book cá nhân, bà xã Vũ Tiến Long lại “thả thính” với những dòng trạng thái đầy ẩn ý: “Có những người xa nhau bởi những sai lầm chồng chất…”, cô nàng viết.

Diễm Quỳnh, bà xã Vũ Tiến Long khéo léo khoe vòng 1 hấp dẫn với chiếc đầm khoét sâu ngực - Ảnh: FBNV

Diễm Quỳnh theo đuổi phong cách ăn mặc gợi cảm

Trước bài đăng của bà xã, trung vệ sinh năm 2002 cũng để lại bình luận hài hước: “anh sai ạ”. Trong khi đó, sắc vóc đẹp “chất ngất” của Diễm Quỳnh tiếp tục nhận được “mưa lời khen” của các fan. “Đúng gái một con nhìn mòn con mắt ấy chị”; “Cái chi lấp lóa to rứa”; “Chị này xinh quá trời”…

Có thể thấy, dù mới sinh em bé đầu lòng chưa được bao lâu nhưng Diễm Quỳnh đã nhanh chóng lấy lại được vóc dáng như thời con gái. Body của cô nàng đúng là nóng bỏng “hết nước chấm”.

Mới đây, Diễm Quỳnh và Tiến Long vừa kỷ niệm ngày cưới tại Nha Trang. Cặp đôi “trai tài gái sắc” này đang có những ngày tháng hạnh phúc cùng nhau.

Tác giả: TỐ QUYÊN

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP