Thể thao

Góc check VAR: Bí mật bẩn thỉu về đời sống tình dục hoang dã của Ronaldo

Ronaldo là một thủ lĩnh đẳng cấp thế giới về “khoản này”. Đó là tiết lộ của những người đồng đội cũ của anh tại Real Madrid. Bản thân “Người ngoài hành tinh” cũng từng khẳng định tình dục giúp anh thăng hoa hơn…

Có một bí mật đằng sau cuộc đời cầu thủ ngắn ngủi của Ronaldo Luis Nazario de Lima cũng như các chấn thương liên miên của anh. Tờ Daily Star Sport vừa tiết lộ rằng, chỉ khi được thỏa mãn ham muốn tình dục theo cách hoang dã nhất, Rô béo mới có thể thăng hoa trên sân cỏ.

Câu chuyện được kể bắt đầu từ khi "Người ngoài hành tinh" gia nhập Dải thiên hà Real. Năm 2002, khi tới sân Bernabeu, Ronaldo hứa với chủ tịch Florntino Perez chỉ tiệc tùng nếu Real thắng. Nhưng có một vấn đề là Los Blancos thắng liên tục và mỗi lần như vậy Ronaldo cho cả xe bus chở gái về nhà thác loạn.

Đằng sau sự thành công là những bữa tiệc sex thác loạn

Có một giai thoại rằng, tại một bữa tiệc sinh nhật khét tiếng của Ronaldo, những chiếc xe buýt chở đầy gái gọi lao vào nhà Rô béo, khiến những người đồng đội đã kết hôn của anh phải tháo chạy. Sau đó không lâu, Real giành chức vô địch La Liga 2002/03 khi chỉ hơn Sociedad 2 điểm trong mùa đầu tiên Ronaldo khoác áo.

Và, sau khi thức thâu đêm Chủ nhật để ăn mừng, Ronaldo đã kéo các đồng đội của mình trở lại tham dự “bữa tiệc tình dục hoang dã” vào sáng thứ Hai tại nhà riêng. “Có những cơ thể lõa lồ không quần áo nằm quanh nhà trong tình trạng say xỉn”, Steve McManaman bị sốc nhớ lại.

Rô béo và một trong những người tình nóng bỏng, Daniella Cicarelli

Cuối cùng, không thể khoanh tay đứng nhìn, chủ tịch Perez đã thuê nhân viên an ninh để ngăn chặn các bữa tiệc thác loạn của Ronaldo. Nhưng thay vì nhốt Rô béo lại, họ (những nhân viên an ninh kia) "tóm lấy vài ả gái gọi” và cùng tham gia cuộc vui.

Khi buộc phải đối đầu với tiền đạo ngôi sao của mình, chủ tịch Perez tuyệt vọng cầu xin: “Hãy nhìn Luis Figo đi, anh ấy đang ở nhà với vợ”. Ronaldo nhún vai: “Presi, nếu tôi có người vợ như Figo, tôi cũng sẽ ở nhà”. Perez cũng bó tay. Vị chủ tịch đáng kính của Real từng theo dõi bài phỏng vấn của Ronaldo sau World Cup 2002 tại Hàn Quốc và Nhật Bản

Dù nổi tiếng và đẹp nóng bỏng nhưng Daniella Cicarelli cũng không thỏa mãn được thói quen sex hoang dã của Rô béo

Khi nhận được câu hỏi liệu việc giành Cúp Jules Rimet có tuyệt vời hơn sex không, Ronaldo nở nụ cười táo bạo khoe bộ răng thỏ nổi tiếng của mình và trả lời: “Cả hai đều rất khó lựa chọn. Nhưng tôi nghĩ sex kém hơn một chút. Đó không phải vì sex không tuyệt vời, mà bởi World Cup chỉ 4 năm mới có một lần, còn sex thì ngày nào chẳng có”.

Chủ tịch Perez từng biết đến đời sống tình dục hoang dã của Ronaldo. Chỉ có điều, ông không thể ngờ rằng Real lại bất lực đến thế trong việc hạn chế những cơn thác loạn của Người ngoài hành tinh. Anh thậm chí còn trữ lạnh tinh trùng của bản thân để dự tính… sinh một đội bóng.

“Tôi tích trữ rất nhiều tinh trùng của mình, đủ để thành lập một đội bóng và thi đấu với con cháu của Roberto Carlos”, Ronaldo từng chia sẻ. Trên thực tế, cựu hậu vệ cánh trái huyền thoại của Real và ĐT Brazil có tới 11 đứa con với… 7 bà mẹ khác nhau!

Sau này, khi hồi hương khoác áo Corinthians, Ronaldo cũng đã chia sẻ rất cởi mở, cuồng nhiệt về niềm đam mê sex hoang dã, bản năng của mình trên đài truyền hình Brazil: “Thú thật, những bữa tiệc sex trước các trận đấu không chỉ giúp tôi về mặt sinh lý, mà còn là cách để tôi thi đấu tập trung trên sân hơn sau đó”.

Michele tiết lộ nhiều bí mật liên quan đến thói quen sex vô độ của Ronaldo

Ngoài ra, một trong những bạn gái cũ của Rô béo - cựu VĐV thể hình Michele Umezu, còn tiết lộ rằng, chính “Người ngoài hành tinh” đã sử dụng steroid đồng hóa quá mức khiến ham muốn sex vô độ, mất kiểm soát. Steroid đồng hóa thường được sử dụng để nâng cao hoạt động thể chất và thúc đẩy tăng trưởng cơ bắp. Khi sử dụng không đúng cách, thường xuyên ở liều cao và không có sự giám sát, chúng có thể gây ra hành vi bất thường và bất hợp lý, tác động bất lợi về thể chất cho VĐV, cầu thủ…

Michele gặp Ronaldo lần đầu vào năm 2002 khi cô đang sống tại Nhật Bản và làm bảo mẫu, phục vụ bàn và người mẫu. Rô béo thì đang cùng ĐT Brazil dự World Cup. Hai năm sau, cả hai bắt đầu mối quan hệ tình nhân. Michele mang thai con trai của Ronaldo trong một chuyến thăm khác của Người ngoài hành tinh đến quốc gia Đông Á này. Cậu bé được đặt tên là Alexander Nazario.

Rô béo và đám cưới lần thứ ba

Vào thời điểm đó, Ronaldo vẫn đang trong mối quan hệ với người mẫu, diễn viên và người dẫn chương trình truyền hình Daniella Cicarelli. Michele trở lại Brazil vào năm 2009 để làm xét nghiệm ADN. Sau đó, cô tiết lộ rằng, Ronaldo ủng hộ và đã thừa nhận Alexander chính là con trai mình.

Tóm lại, Ronaldo thiếu sex thì sẽ không thể thi đấu thăng hoa. Anh thường xuyên tổ chức những bữa tiệc thác loạn, thâu đêm suốt tháng ở bất cứ sự kiện hay dịp lễ nào. Và, đó cũng là lý do chính khiến sự nghiệp đỉnh cao của Người ngoài hành tinh rất ngắn ngủi.

Tác giả: HANAH

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP