Thể thao

Ronaldo nổi giận, không cho thủ môn phát bóng sau khi bị VAR tước bàn thắng

Ronaldo không hài lòng với quyết định của tổ trọng tài trong trận thua 0-3 của Al Nassr trước Al Hilal rạng sáng 2/12.

Phút 74, Cristiano Ronaldo đón đường chuyền từ cánh phải rồi bắt volley "cháy lưới" chủ nhà Al Hilal. Tuy nhiên, niềm vui của siêu sao người Bồ Đào Nha sớm bị dập tắt khi trọng tài biên căng cờ báo lỗi việt vị.

Trước phản ứng dữ dội của cầu thủ Al Nassr, ông Wilmar Roldan tham khảo ý kiến từ tổ VAR. Công nghệ bắt việt vị bán tự động cũng được sử dụng và xác nhận Ronaldo đã việt vị. Theo đồ họa từ phòng VAR, vai của Ronaldo đã nhô cao hơn so với vai của hậu vệ cuối cùng bên phía Al Hilal. Vì vậy, bàn thắng bị tước là chính xác.

Ronaldo bị xác định việt vị.

Sau khi trọng tài cho trận đấu bắt đầu trở lại, Ronaldo vẫn tỏ thái độ khó chịu. Thậm chí, anh còn đứng chắn khiến thủ môn Bono không thể đưa bóng nhập cuộc. CR7 may mắn không phải nhận thẻ vì hành động này.

Ronaldo đứng chắn khiến thủ môn chủ nhà không thể đưa bóng nhập cuộc.

Tình huống tương tự cũng xảy ra trong trận đấu giữa Galatasaray và Man United tại Champions League. Mauro Icardi đứng ngang với cánh tay của hậu vệ cuối cùng bên phía MU là Victor Lindelof. Tuy nhiên, cánh tay không được xét đến, do không phải là bộ phận cơ thể có thể ghi bàn. Vì vậy, điểm cuối được tính là bả vai.

Đường cắt từ công nghệ bắt việt vị bán tự động phát hiện một phần đầu, bả vai và đầu gối của Icardi đã nhô cao hơn bả vai của Lindelof, nên tiền đạo này bị tước bàn thắng.

Siêu phẩm bị tước của Ronaldo là dấu ấn duy nhất Al Nassr có ở trận derby Riyadh. Đội bóng của HLV Luis Castro để thua 0-3 và bị chính Al Hilal bỏ xa trong cuộc đua vô địch Saudi Pro League mùa giải năm nay. Khoảng cách giữa 2 câu lạc bộ thủ đô lúc này đã được nâng lên thành 7 điểm.

Tác giả: Minh Tú

Nguồn tin: Báo VTC

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP