Thể thao

Giải thể hình TP. Vinh mở rộng lần thứ 3 hứa hẹn nhiều bất ngờ

Với mục đích tạo nên sân chơi để các lực sĩ có cơ hội giao lưu, học hỏi lẫn nhau cũng như chào mừng Đại hội TDTT TP. Vinh lần thứ 8, tiến tới Đại hội TDTT tỉnh Nghệ An lần thứ 8 năm 2018; Giải thể hình TP. Vinh mở rộng được tổ chức. Từ giải đấu này, ban tổ chức mong muốn sẽ thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục, thể thao cũng như thể dục thể hình và Fitness.

Đây là năm thứ 3 giải thể hình mở rộng TP. Vinh được tổ chức. Là giải đấu dành cho các lực sĩ tham gia luyện tập thể hình trong tỉnh và các tỉnh lân cận. Dự kiến, giải đấu lần này sẽ có sự tham gia của các đoàn thuộc 4 tỉnh Quảng Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An và Thanh Hóa.
VRC
Các VĐV ở phòng gym VRC Vinh Recreation Center luyện tập chuẩn bị cho giải đấu

Theo đó, sẽ có khoảng 40 đến 50 lực sĩ tham gia tranh tài. Đối với Nam sẽ tranh tài ở 4 hạng cân gồm 55kg - 60kg, 60kg - 65kg, 65kg - 70 kg và trên 70 kg. Ở phần thi toàn năng sẽ là cuộc so tài giữa những người nhất, nhì của 4 hạng cân trên.
phòng héc quyn, Lý Thường Kiệt
Các lực sỹ của phòng tập Hecquyn nằm trên đường Lý Thường Kiệt, TP. Vinh trong giờ tập luyện

Đối với nữ sẽ thi Fitness, yêu cầu chiều cao từ 1m56 trở lên. Rút kinh nghiệm từ những lần tổ chức trước, năm nay BTC yêu cầu rõ ràng trang phục đối với các lực sĩ tham gia tranh tài.

“Giải đấu quy tụ khá nhiều lực sĩ ở các tỉnh bạn. Có thể nói rằng năm nay có rất nhiều ẩn số và hứa hẹn sẽ nhiều bất ngờ”, lực sỹ Mai Hồng Đăng, người từng 3 lần đoạt giải lực sỹ toàn năng cho biết.

phần thi toàn năng giải thể hình mở rộng lần 2
Lực sỹ Mai Hồng Đăng (phải) tranh tài ở phần thi toàn năng trong giải Thể hình TP. Vinh mở rộng lần thứ 2

Từ ngày 24 đến ngày 25 - 6 sẽ thi đấu vòng loại cũng như vòng bán kết. Tối ngày 25 - 6 là đêm chung kết tất cả các hạng cân và giải lực sĩ đẹp toàn năng tại nhà thiếu nhi Việt Đức TP. Vinh. Các VĐV đoạt giải sẽ được nhận cờ lưu niệm, huy chương vàng, bạc, đồng và giải thưởng giành cho vị trí nhất, nhì, ba ở các nội dung.
Tác giả: Tùng Lâm
Nguồn tin: tinnhanhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP