Thể thao

Filip Nguyễn lên tiếng trước thông tin về V-League thi đấu

Thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn chính thức lên tiếng thông tin về V-League chơi bóng trong màu áo CLB Công An Hà Nội.

Filip Nguyễn là cái tên được quan tâm đặc biệt trong kỳ chuyển nhượng trước thềm V-League 2023. (Ảnh: Getty)

Thủ môn Filip Nguyễn tưởng chừng đã trở về Việt Nam gia nhập CLB Công An Hà Nội và thi đấu ở V-League 2023. Tuy nhiên, thủ môn Việt kiều này vẫn ra sân thi đấu trong trận Slovacko gặp SK Dynamo ở vòng 17 giải VĐQG CH Czech vào cuối tuần qua.

Sau trận gặp SK Dynamo, Filip Nguyễn đã chính thức lên tiếng về tương lai: "Tôi vẫn còn hợp đồng với Slovacko và đang cùng toàn đội chuẩn bị cho trận đấu kế tiếp gặp Olomouc. Tôi không rõ tiến trình đàm phán trong vụ chuyển nhượng, nhưng luôn chuẩn bị sẵn sàng để ra sân thi đấu. Tôi luôn nói với mọi người rằng điều gì phải đến thì sẽ đến”.

Thủ môn sinh năm 1992 nói thêm: “Tôi từng gặp áp lực và những hoàn cảnh tồi tệ. Tôi không muốn mất nhiều thời gian và hy vọng mọi thứ sẽ diễn ra tốt đẹp. Tôi mong rằng mọi người sẽ chú ý vào màn trình diễn của tôi trên sân cỏ”.

Đáng chú ý, Filip Nguyễn đã mắc sai lầm khó tin khi thi đấu giữa “cơn bão” tin đồn chuyển nhượng ở trận gặp SK Dynamo. Thủ môn Việt kiều băng ra ngoài vòng cấm rồi thực hiện pha phát bóng bất cẩn, giúp Jakub Hora bên phía đối phương có cơ hội dứt điểm vào khung thành bỏ trống ở phút 12.

May cho Filip Nguyễn và Slovacko là hậu vệ Michal Kadlec đã kịp lùi về phá bóng trên vạch vôi. Sau đó, Slovacko giành chiến thắng 1-0 trước SK Dynamo nhờ pha làm bàn của Daniel Holzer ở phút 69.

Theo lời Filip Nguyễn, thủ môn này sẽ cùng Slovacko tiếp đón Olomouc vào ngày 4/2. Trong khi đó, CLB Công An Hà Nội sẽ ra quân tại V-League 2023 gặp Bình Định vào ngày 3/2./.

Tác giả: PV

Nguồn tin: vov.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP