Xe

Ferrari 458 Italia độ bodykit Misha đầu tiên tại Việt Nam

'Ngựa chồm' Ferrari 458 Italia màu đỏ từng thuộc sở hữu của thiếu gia Phan Thành lột xác với bản độ Misha Design sau khi về tay chủ nhân mới.

Ferrari 458 Italia Misha Design đầu tiên tại Việt Nam hoàn thành sau một tuần thi công. Một số chi tiết thiết kế lại gồm cản trước, nắp capo, khuếch tán gió và cản sau. Tất cả đều sử dụng vật liệu sợi carbon. So với nguyên bản, bản độ hầm hố và thể thao hơn.

Bộ mâm PUR sơn đen, kích thước 21 inch đi với lốp xe mỏng. Cùm phanh loại gốm carbon hiệu năng cao của Ferrari.

Siêu xe này từng thuộc sở hữu của thiếu gia Phan Thành.

Toàn bộ phần đuôi thiết kế mới, bổ sung các cánh khuếch tán. Cụm 3 ống xả thay thế của FI Exhaust cho tiếng pô phong cách xe đua F1. Ống xả này được sơn đỏ cách điệu với các chi tiết carbon gia cố ở phía sau.

Nội thất thiết kế tối giản, tập trung vào người lái. Các chi tiết được bọc da thủ công tại Italy. Vô lăng bọc da trang bị các nút tùy chỉnh chế độ chạy bao gồm Wet, Sport, Race, CT off, ESC off. Lẫy chuyển số được đặt ngay phía sau vô-lăng.

Cụm điều khiển thiết kế đơn giản. Cần số dạng nút bấm.

Ferrari 458 Italia vẫn sử dụng động cơ V8, dung tích xy-lanh 4.5 lít. Cỗ máy này cho công suất tối đa là 562 mã lực tại tốc độ 9.000 vòng/phút.

Ngoài 458 Misha Design, vị chủ nhân này còn sở hữu mẫu xe Ferrari 488 GTB Misha Design, McLaren 570S Vorsteiner Verona cũng như Huracan Novara độ khủng nhất Việt Nam. Tại Việt Nam hiện có khoảng 10 chiếc Ferrari 458 Italia, đa phần mang biển số TP.HCM, trong đó có hai chiếc được độ theo phong cách Liberty Walk và Misha Design.

Tác giả: Mạnh Dương

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP